Yêu Lắm Bà Xã Ơi

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Khưu Huy Vũ

Bà xã tui quê ở tuốt Sông Tiền. Xa lắm nhà tui quê ở Hà Tiên. Ngày mới quen em cô gái dịu hiền. Anh vẫn thầm mong đôi mình đẹp duyên. Ngày cưới xôn xao anh hỏi em rằng. Em có bằng lòng làm bà xã anh không. Cười ấp em nói.

Yêu Chàng Đẹp Trai

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Vũ Trâm Anh

Nếu biết trước thế em chẳng yêu. Vì chung quanh anh có rất nhiều. Bao cô xinh tươi đang ngóng chờ. Còn bao người khác đang nằm mơ. Nhớ nhớ lúc trước em gặp anh. Em luôn mong sao anh đến gần. Nhưng anh vô tâm anh hững hờ. Vì.

Về Đâu (Khi Tình Yêu Đã Xa)

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy; Chưa Biết

Về đâu khi thấy mình để quên một con tim. Về đâu khi thấy tình chợt mất. Về đây nghe nỗi đau khóc cho nhau thêm sầu. Để con tim lặng câm thương nhớ. Tàn đêm trong nỗi buồn muốn quên thời gian trôi. Tìm môi nhau chốn nào.

Tình Anh Hát Dạo

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Tâm

Đời người ca sĩ yêu ai đâu dám ngỏ lời. Chỉ còn lời ca mong người yêu tôi thiết tha. Mà người đâu biết, khi tôi đã lỡ phận nghèo. Đâu dám leo trèo khi té sẽ đau nhiều hơn. Nhiều lần muốn nói nhưng sao chưa ngỏ nên.

Thương Em Áo Mới Cần Thơ

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hoàng

Nghe tiếng Cần Thơ lâu lắm rồi, ghe thuyền ngược xuôi chợ nổi trên sông. Cần Thơ đổi thay nay đẹp lắm, có cây cầu nối liền dòng sông Hậu. Xa cách Cần Thơ ôi nhớ hoài, ninh Kiều đợi ai (mà) lời hát nghe thương. Cần.

Tết Miền Tây

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan; Lưu Ánh Loan; Khưu Huy Vũ; Hợp Ca

Xuân quê hương thắm tươi đậm đà. Ai đi xa cũng mong quê nhà. Nhà tui đây hai tiếng miền Tây. Lòng ngất ngây nghe Xuân về miền Tây. Tết đã về! Xuân đã về! Nào ta về ăn Tết miền quê. Tết năm này! Xuân năm này! Cùng.

Nếu Không Có Em (Nếu Không Có Anh)

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Vắng em tình yêu như là mất trong quạnh hiu. Và thiếu em thì mưa không về nữa mây ngừng trôi. Đừng cho anh mang con tim đơn côi em ơi. Vì bao đêm qua trong mơ anh luôn thấy em. Và em về trong ngàn hoa làm anh bâng khuâng.

Mừng Xuân Miền Tây

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Khưu Huy Vũ

Tết năm nay đến rồi bao người đi về quê hương. Thấy nôn nao trong lòng quê nhà ai nhớ ai thương. Sau một năm dù xa cũng mong quay về. Miền quê mà ta thương nhớ bao ngày tháng qua. Dẫu cho đi xa nhà nhưng lòng luôn chờ.

Một Đời Ta Nhớ Miền Tây

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Thạch Thảo; Vũ Hoàng

Một trời thương nhớ dẫn nhau về miền đất quê hương. Thương lắm người ơi, nơi Miền Tây gợi những kỷ niệm. Về nghe câu hát, lung linh ,đung đưa tiếng đàn cải lương. Từ cầu Bến Lức hỏi thăm đường về tới Long An. Thăm xứ.

Mơ Về Cô Bé Yêu

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy; Vũ Hà

Bé dịu dàng làm sao trong màu áo xinh thật xinh. Bước nhẹ nhàng thật mau đi về đâu chắc chung đường. Muốn lại gần gần hơn xin được số phone làm quen. Thế mà nàng làm thinh ôi dường như nát tim mình. Nhìn cô em (trông.

3 Pages123>