Bé Chảnh

Tác giả: Trần Tâm

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Em sao không nói với anh lấy một câu. Vì sao, em không nói với anh lấy một lời. Biết anh đã nhìn từ rất lâu. Biết anh đã chờ từ rất lâu. Vì sao thế... Không nói với anh lấy một lời. Lời nói không mất tiền mua. Lựa lời.

Đã Say Tình Em

Tác giả: Trần Tâm

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Say, đêm nay ta uống cho say. Cho quên đi hết chua cay. Ôi say ,đêm nay ta muốn ta say. Cho quên đi hết đoạ đày. Say say ta đang say men tình của em. Nồng trên đôi má em hồng. Nồng trên đôi mắt em mơ mộng. Ta biết ta đã.

Hạnh Phúc Và Nước Mắt

Tác giả: Trần Tâm

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Hạnh phúc không em? Khi ấm êm bên người. Mà em không yêu em không thương người ta. Phận số an bài em bước đi theo người. Nhìn em mà nước mắt tôi rơi. Cuộc sống bon chen đã cướp mất em rồi. Bỏ lại tôi với bóng tôi lẻ.

Hãy Đến Với Anh (Hãy Đến Với Em)

Tác giả: Trần Tâm

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trần Tâm; Kasim Hoàng Vũ; Lương Tùng Quang

Đến với anh hỡi người. Ta say đắm bên nhau. Rồi mai người đi xa. Còn lại gì trong ta? Đến với anh hỡi người. Ta say đắm bên nhau. Rồi mai người đi xa. Tình yêu rồi sẽ qua. Yêu em, yêu em thật sâu. Yêu em, yêu.

Nạn Nhân Tình Yêu

Tác giả: Trần Tâm

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Tình là lắm lúc trái ngang khổ đau nhiều. Nhưng người ta cứ vẫn yêu. Tình là dối gian hay lọc lừa. Nào ai biết đâu mà ngờ. Khi người yêu người mơ người say. Người ta đâu có say. Khi người yêu người mơ người say. Nào ai.

Nỡ Phụ Tình Nhau

Tác giả: Trần Tâm

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biêt

Em đã xa tôi em phụ tình tôi. Duyên tình chưa dứt sao đành cắt đứt làm đôi. Em nỡ quên tôi em phụ tình tôi. Giờ đây lẻ bóng mình tôi đi về. Ngày xưa bên nhau Hai đứa nguyện thề trăng sao. Mà giờ đây sao em nỡ đổi thay.

Xin Đừng Tuyệt Vọng

Tác giả: Trần Tâm

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Tình yêu như giấc chiêm bao. Vì tình yêu như phép nhiệm màu. Tình yêu dẫu có thương đau. Thì tình ta vẫn lung linh ngàn sao. Anh không muốn em khổ đau. Vì anh không muốn em u sầu. Tình yêu dẫu có ra sao. Thật lòng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Tâm