Đào Tôi

Tác giả: Nhóm Atmosphere

Mặc cho bao nhiêu khó khăn. Chúng nó vẫn luôn cố gắng. Dù cho trời mưa hay nắng. Mình tôi nằm phơi ruột gan. Mặc bao hiểm nguy đáng lo. Chúng nó vẫn không ngại khó. Người già , trẻ em sụp hố. Gruuu...chỉ là rủi.

Hồi Ức

Tác giả: Nhóm Atmosphere

Chập chờn , những đốm sáng lập lòe. Sáng rồi tắt. Những màu sắc lem nhem. Trong tầm mắt. Không còn cảm giác. Không còn biết đau. Những hình thù quái dị nhảy múa trong đầu. Chúng hợp lại. Chúng tan ra. Lùng bùng.

Ký Sinh

Tác giả: Nhóm Atmosphere

Ta sẽ làm ngươi đau khi ta đói, ta sẽ để ngươi yên khi ta no. Ta hành hạ ngươi khi ta thích , vì ta đã ký sinh trong ngươi. Ta chui rúc , len lỏi khắp nơi. Ta lớn dần lên trong ngươi. Ta bòn rút , ta hút mồi.

Mắt Xích

Tác giả: Nhóm Atmosphere

Ca sỹ thể hiện: Atmosphere

Trôi dần qua ngày tháng. Quay đều , những vòng quay nhàm chán. Mỗi người là một mắt xích. Những mắt xích móc nối vào nhau. Bấu víu nhau. Xiết chặt nhau. Không ai có thễ thoát ra. Vì tất cã đều là :. Chorus:.

Tiếng Gọi

Tác giả: Nhóm Atmosphere

Lang thang trong giấc chiêm bao. Có bước chân nào đang trở về. Bâng khuâng dưới ánh trăng khuya. Tìm đường về chốn cũ. Nghập nghừng dò dẫm theo tiếng gọi. Của huyết thống hoang vu. Con tim thôi thúc tìm về với nguồn.

Từng Ngày

Tác giả: Nhóm Atmosphere

Ca sỹ thể hiện: Atmosphere

Thức giấc lúc nửa đêm khi sương đã buông. Tô thêm son lên đôi môi đã xác xơ. Lê chân lang thang qua từng góc phố tối tăm. Từng đêm , từng đêm vẫn thế. Cô đơn góc phố với giấc mơ đang dở dang. Cô đơn trước những ánh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhóm Atmosphere