Từ Ngày Em Đến (Từ Ngày Anh Đến)

Tác giả: Trần Đức

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Trần Đức

Từ ngày em đến. Cho đời anh vui lại rồi. Và từ ngày anh đã hết. Không còn lang bang vì bạn bè. Sáng thức dậy sớm với ly cà phê. Lòng nghe bâng khuâng đời vẫn dễ thuơng. Và hết không còn uống những ly rượu đắng. Và.

Tình Yêu Sẽ Đưa Em Về (Tình Yêu Sẽ Đưa Anh Về)

Tác giả: Trần Đức

Ca sỹ thể hiện: Trần Đức

Giờ đây em đã bỏ tôi ra đi. Một ai đó đã nói rằng, em đã có một tình yêu mới! Em bỏ lại mình tôi trong bóng đêm với bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu ngày tháng êm đềm. Tôi nhớ em nhiều lắm! Nhớ em nhiều lắm! Nhưng.

Tình Chấp Nhận

Tác giả: Trần Đức

Ca sỹ thể hiện: Phương Trang; Kỳ Anh; Quỳnh Vi; Trần Đức; BeWhite; Hoàng Ái Vy; Hứa Như Ý

Còn bao nhiêu giấc mơ ta vẫn mơ về. Còn bao nhiêu khát khao ta vẫn chờ mong, mà thời gian đâu có đợi? Để giờ đây ta đang có gì? Khi vẫn chơi vơi trong tình đời. Thử hỏi lòng ta, ta đang muốn gì? Thử hỏi lòng ta.

Ngày Bên Nhau

Tác giả: Trần Đức

Ca sỹ thể hiện: Trần Đức

Ngày nào em sẽ đến trong cuộc đời anh. Thì tình yêu kia anh xin dâng em đến trọn đời. Dù là muộn màng hay mất mát một thời. Dù là khổ đau hay nước mắt một trời. Thì có nghĩa chi khi cuối.

Liên Khúc Paris By Night Top Hits 96 (LK Paris By Night Top Hits 96)

Tác giả: Nhật Ngân & Tùng Giang & Lê Minh Bằng & Trịnh Lam & Hoài An & Lương Bằng Vinh & Nhật Trung & Trần Đức & Quốc Tuấn & Chí Tài & Đồng Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Ta mong quên đi thời gian. Cho ta vui cuộc đời, dù đời đắng cay. Ta mong quên đi nỗi đau vây quanh ta. Đã bao ngày vẫn không nhạt phai. Mưa rơi mưa vẫn rơi hoài, nỗi nhớ vẫn mãi dâng cao. Trong ta.

Khi Tóc Thầy Bạc Trắng

Tác giả: Trần Đức

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bội Trân; Chưa Biết

Khi tóc thầy bạc, tóc em vẫn còn xanh. Khi tóc thầy bạc trắng chúng em đã lớn khôn rồi. Thời gian trôi nhanh mau, cầu Kiều thầy đưa qua sông. Tuổi ấu thơ như hoa nở dưới mái trường. Một con đò sang ngang - Ôi lòng thấy.

Hạnh Phúc Sau Cùng

Tác giả: Trần Đức

Ca sỹ thể hiện: Trần Đức

Hạnh phúc nào em đã cho tôi. Tình yêu nào mang tôi thức dậy. Để một mai ta nhớ ra rằng. Hạnh phúc là những ngày có em. Cay đắng nào em đã xua đi. Xót xa nào bên em vỗ về. Cuộc đời là chuỗi ngày nắng mưa. Cuộc.

Ai Về Với Tôi

Tác giả: Trần Đức

Ca sỹ thể hiện: Trần Đức

Ai ai ai ơi ai ai ơi về với tôi? Ai ai ai ơi ai ai ơi về với tôi? Ai ai ai ơi cho tôi về với ai? Ai ai ai ơi cho ta về với nhau. Ai về với tôi cho đêm nay ta tâm tình. Ai buồn vẫn vương cho tôi hay nào với? Xin đừng khép.