Như Giọt Sương Mai

Tác giả: Tú Nhi

Ca sỹ thể hiện: Thế Vĩnh; Chế Linh

Ngồi đây mà xót thương ta. Tình yêu vừa mới hôm qua. Nào ngờ giờ cách chia xa. Thương đời từng bóng đêm dài. Ngày nào còn tới bên nhau mắt môi, ôi đầy yêu dấu. Cuộc tình tựa giấc chiêm bao. Lối quen riêng bước ta nghẹn.

Nỗi Buồn Sa Mạc

Tác giả: Tú Nhi

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng; Chung Tử Lưu; Lâm Gia Minh; Hoàng Đông; Ngọc Sơn; Trường Vũ; Tuấn Vũ; Chế Linh; Du Tử; Hoàng Thông; NguoiDepDiamond; Nguyễn Hưng; Giang Tử

Biển cát hoang vu, nắng đốt thiêu niềm đau. Trời tối mây đen, đêm đêm trăng ngủ đâu. Hà hơ... đi giữa sa mạc mênh mông. Mơ nước mát một con sông, mơ mái ấm một đêm đông. Mơ ánh mắt chờ mong... Nhạc buồn chập trùng.

Nụ Cười Chua Cay

Tác giả: Tú Nhi

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Mạnh Quỳnh; Chế Linh; Trường Vũ; Hoàng Đệ

Thôi im đi im đi xin đừng cười vui. Thôi im đi im đi vui gì mà cười. Trong hôm nay chắc em say men rượu hồng. Cớ sao em mời tôi lại làm chi đây. Em em ơi duyên ta kiếp này đành thôi. Không bên nhau không chung đi về.

Sao Đổi Ngôi

Tác giả: Tú Nhi

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Chế Linh

Nhìn mưa nước mắt rơi tuôn. Làm sao ai hiểu nỗi buồn của tôi. Tương tư một thuở rã rời. Lửa nảo sooi sáng tình tôi yêu nàng. Chim buồn cất tiếng thở than. Gió đưa mây tới mây mang mưa về. Cây xanh lá rủ ê hề. Người xưa lặng.

Tâm Sự Người Thương Binh

Tác giả: Tú Nhi

Ca sỹ thể hiện: Chế Linh; Thái Thiên; Trường Vũ; Anh Hùng; Quang Lập

Từ ngày bọn mình chia tay, đến nay đã ba năm vừa đầy. Từ dạo giã từ gian nan, thôi trả anh màu áo lãng du. Các anh vẫn miệt mài vui đời trai chiến đấu. Tôi không quên nguyện cầu cho bạn bè họp nhau, ngày tháng.

Thành Phố Buồn Hơn (Thành Phố Buồn 2)

Tác giả: Tú Nhi

Ca sỹ thể hiện: Chế Linh

Thành phố nào, ngày mình yêu nhau rong chơi một thuở. Thành phố nào ngày đó mình yêu nhau. Thương làm sao, cỏ non ven đồi nhỏ. Nhớ vô cùng và nhớ quá ai ơi! Làm sao quên bên Hồ Than Thở vắng. Và chỉ đôi ta hồn vút tận mây.

Thương Hận

Tác giả: Tú Nhi & Hồ Đình Phương

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Huỳnh Phi Tiễn; Sơn Tuyền; Kim Tuyền; Thanh Thanh; Tuấn Linh; Mai Quốc huy; Randy; Thanh Lịch; Trường Vũ; Tuấn Vũ; Chế Linh; Mạnh Quỳnh

Có ai biết được chỉ mình tôi buồn. Giấu trong tiếng cười ngấn lệ thoảng qua hồn. Để rồi ngưng cung đàn cuối. Khách về khách ấm tình đôi. Tôi về tôi sống đêm dài. Xông pha mấy vạn mối tình giữa đời. Có khi ngỡ mình đã.

Tình Khúc Đoạn Trường

Tác giả: Tú Nhi

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Mạnh Quỳnh; Chế Linh

Ngày hôm qua đôi ta còn thấy mặt. Ngày hôm qua bên nhau còn rong chơi. Ôi ngàn lời chiều men đó chưa nguôi. Cho một người dù đã cách xa xôi . Em ra đi cho mây lịm phố buồn. Người ra đi cho tôi nhiều đau thương. Đêm.

Tôi Đã Hát, Sẽ Hát, Ta Phải Hát

Tác giả: Tú Nhi

Ca sỹ thể hiện: Chế Linh

Tôi đã hát trên quê mẹ tù đày. Tôi đã hát bên người mất ngày mai. Tôi đã hát giữa rừng quanh bầy thú. Tôi đã hát trong tù ngục ngày dài. Tôi đã hát bên thân mẹ thật gầy. Tôi đã hát bên người chết không toàn thây. Tôi đã hát.

Trong Tầm Mắt Đời (Chỉ Là Giấc Mơ Thôi, Kẻ Cô Đơn)

Tác giả: Tú Nhi

Ca sỹ thể hiện: Trường Sơn; Tuấn Vũ; Tiến Biên; Sơn Tuyền; Ngọc Sơn; Tuấn Ninh; Trường Vũ; Tường Nguyên; Gada; Chế Hoàng Dũng; Hồ Quốc Bửu; Huy Thái; Lâm Quang Hùng; Lê Vũ; Đan Nguyên; Đàm Vĩnh Hưng; Chế Linh; Duy Khánh; Người Hát Rong; Mạnh Quỳnh; Nhật Phong

Nhiều khi tôi muốn bỏ đi thật xa. Bạn thân ngoảnh ngơ như người xa lạ. Người mình bao năm chăn gối. Bây giờ còn dối gian nhau. Mấy ai trong đời hiểu thấu. Tiền khô cháy túi có ai hiểu ta? Nhiều khi bỏ đi như kẻ.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tú Nhi