Ầu Ơ Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Quang Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Một giấc chiêm bao ta gần nhau. Và ta thấy chút ánh sáng lấp lánh giọt sương. Có bóng em ngủ ngon trong trái tim. Vườn yêu đương xanh thắm bát ngát lụa là. Bàn tay em như lá non tươi mát êm êm. Nhỏ nhoi cho ta ru mềm. Ngủ.

Giấc Mơ Aikia

Tác giả: Nguyễn Quang Dũng

Ca sỹ thể hiện: Viết Thanh

Đêm qua nằm mơ thấy bóng dáng ai dịu dàng. Đêm qua nằm nghe có tiếng bước chân nhẹ nhàng. Là một cơn gió nhan sắc vừa ghé thăm. Để ta nghe trong mơ màng làn hơi ấm em rất gần. Tương tư chỉ là một hình bóng ai mông lung như.

Không Là Quá Xa

Tác giả: Nguyễn Quang Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đinh Bảo; Tuấn Hưng

Đâu là bến bờ. Đi tìm đường về. Không là quá xa. Không là thật gần. Mà chỉ là một góc tối nơi tôi đã ngồi nhìn ra cửa. Tìm lại mình trong giọt sương mai. Tìm lại mình trong từng cơn gió lung linh chiều về. Rồi từng ngày.

Liên Khúc Ta Là Nhan Sắc

Tác giả: Nguyễn Quang Dũng & Hà Okio

Ca sỹ thể hiện: Minh Thư; Yến Trang; Vương Khang

Nhìn em xem em quá mong manh. Đôi môi em xinh tươi sắc thắm. Bờ vai thon nghe khát khao anh. Đôi chân em đi thướt tha nhẹ nhàng. Yêu như là yêu bóng dáng. Ru là ru có tiếng ru êm đềm. Yêu như là yêu bóng dáng. Ru lời ru vào.

Tìm Em Nơi Đâu

Tác giả: Nguyễn Quang Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Một hôm ngày xanh có lần. Bàn chân nào nghe rất gần. Dáng như aikia áo thưa đong đưa. Còn nguyên tầm xuân tươi thắm. Còn nguyên bàn chân trắng ngần. Giống như aikia còn nguyên. Mộng mơ trong gió mới. Với tới ước mơ đường.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Quang Dũng