Yêu Nhiều Khổ Nhiều

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Điền Thái Toàn

Đừng nhớ nhau làm gì. Một khi ta đã không còn yêu. Giờ mới biết em không là gì của anh ở bên đó em đau buồn. Em có muốn quay trở về. Thì em ơi, anh đã yêu yêu người khác.. Giờ đắng cay đã nhiều. Em mới biết, tôn trọng tình.

Yêu Lầm

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Minh Kha]

Ca sỹ thể hiện: Henry Chúc; Chưa Biết; Lý Hải; Huy Vũ

Tim thôi buồn đau vết tình xưa nay rạn vỡ. Lòng còn tiếc nuối cũng chỉ vậy thôi thêm buồn vui. Bao đêm mơ mộng nay giờ trôi theo giấc mơ. Tình yêu em nay đã khuất đi không còn ai. (Vì tình em nay đã cất đi giấc mộng.

Vòng Tròn Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Minh Kha]

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường; Thiên Trường Địa Hải

Tình yêu đến kế bên mà ta có hay. Mà lại đi kiếm giấc mơ. Hão huyền nào có trong đời. Tình đôi lúc giống như trò chơi thế thôi. Người mình mong muốn sẽ không yêu. Mình dù cố trông chờ. Sao trong khi yêu ta luôn mong ta.

Tình Yêu Bất Tử

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc; Ngọc Linh

Những lúc bên nhau đôi ta luôn ước mơ. Mãi mãi yêu nhau một lòng không chia xa. Tình yêu hứa trao nhau suốt đời. Kề tựa vai nhau môi hôn trao thấm nồng. Hạnh phúc với người một lòng thuỷ chung. Rồi anh cất bước vĩnh viễn.

Tình Câm

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Khoa

Lòng bùi ngùi trong tim xót xa. Tháng năm qua yêu người trong nhung nhớ. Vấn vương bao đêm một bóng hình. Cho riêng anh thầm lặng đơn phương. Nay con tim gọi tiếng yêu người. Với cuộc tình chỉ còn trong bóng đêm. Thấy.

Nếu Biết Trước

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trần Tâm

Nếu biết trước có hôm nay thì tình yêu đâu có cách xa, ai ngờ khi yêu đắng cay nẽo đời không như ước mơ, lòng người thay đổi ... Nếu biết trước có hôm nay thì ngày hôm qua chớ dối gian, trong lòng anh luôn thứ tha.

Lưới Tình (Người Điên Biết Yêu)

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Lý Hải; Như Loan

Ai trong tình yêu, ai không mơ mộng?. Ngu ngơ từng đêm ôm giấc mơ tình.. Anh làm thơ anh hát một mình như ngươi điên không suy nghĩ ưu phiền.. Hồn nhiên khi chỉ biết yêu và yêu.. Bên nhau ngày qua em nói anh không.

Liên Khúc Tình Đã Đổi Thay...

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh & Duy Mạnh & Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Tình Đã Đổi Thay. Đã biết khi yêu là khổ đau. Mà sao con tim vẫn dại khờ. Lòng người thay đổi, cuộc đời nhiều gian dối. Mà ta đâu có biết được đâu. Hôm qua khi yêu thì vẫn tin. Rằng ta sẽ mãi yêu nhau hoài. Rồi ngày hôm.

Lầm (Lê Minh Kha)

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Ngày nào Em sánh bước cùng người nguyện yêu nhau mãi muôn đời. Tình xanh hoa chớm hé nụ cười tình lầm ôm nỗi niềm đau. Những ân tình đó mãi mãi lìa xa , chuyện tình ta như cơn mộng say , nỗi nhớ cuồng quay bóng Anh dần xa.

Lầm

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Chưa Biết

Ngày nào Em sánh bước cùng người nguyện yêu nhau mãi muôn đời. Tình xanh hoa chớm hé nụ cười tình lầm ôm nỗi niềm đau. Những ân tình đó mãi mãi lìa xa , chuyện tình ta như cơn mộng say , nỗi nhớ cuồng quay bóng Anh dần.

2 Pages12>