Kỷ Niệm Trái Tim

Tác giả: Vĩnh Cát

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Có dòng sông nào không mang nỗi đau bờ lở. Có trái tim nào không phải chịu nỗi đắng cay. Có tình yêu nào không chịu số phận chia ly. Có thời gian nào xóa dịu được vết thương đau. ĐK :. Ôi ! Giọt nước gọi lòng tôi.

Ngôi Sao Hà Nội

Tác giả: Vĩnh Cát

Ca sỹ thể hiện: Lê Dung

Những vì sao lấp lánh giữa bầu trời Hà Nội. Những vì sao không nói nhưng biết chờ biết đợi. Là sao Anh, là sao Em. Là sao Anh, là sao Em. Anh không làm sao Hôm. Em chẳng làm sao Mai. Phải tìm nhau mãi mãi. Em.

Nụ Hôn Đầu

Tác giả: Vĩnh Cát

Vì yêu anh , em không tiếc gì thân. Hiến cả tuổi xuân trong trắng vô ngần. Đời bên anh , em như cánh diều bay. Còn nhớ không anh ? say nụ hôn ban đầu. ĐK :. Tình hai ta như mùa xuân nắng ấm. Trái ngọt trên cành.

Sa Pa - Thành Phố Trong Sương

Tác giả: Vĩnh Cát

Anh chỉ nghe em hát vang lên trong biển mây. Anh chỉ nghe tiếng cười vang lên giữa rừng cây, mà người đâu chẳng thấy, mặt người thương chẳng thấy, ôi Sapa mù sương, ôi Sapa mù sương. Ta gặp nhau vườn thơm quả chín, anh.

Sa Pa, Thành Phố Trong Sương

Tác giả: Vĩnh Cát

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Tân; Trọng Tấn

Anh chỉ nghe em hát vang lên trong biển mây. Anh chỉ nghe tiếng cười vang lên giữa rừng cây. Mà người đâu chẳng thấy. Một người thương chẳng thấy. Ôi Sa Pa mù sương. Ôi Sa Pa mù sương. Ta gặp nhau vườn thơm qủa chín.

Sầu Lỡ

Tác giả: Vĩnh Cát

Còn gì nữa đâu, còn gì nữa đâu đời người con gái. Ôi cánh hoa mảnh mai hương sắc mau tàn phai. Dù gió mưa dập vùi làm nát đời hoa. Bèo dạt mây trôi đau đớn thân tôi một đời con gái. Hết thời mộng mơ, hết tuổi ngây thơ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vĩnh Cát