Nửa Linh Hồn Sầu

Tác giả: Đinh Việt Lang

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Thể

Xin cho người đi qua để lại. Chim đua hót, nắng vàng cành hoa. Cho môi hồng thơm ngọt hương trinh. Cho giông tố chết theo một ngày. Xa nhau, thôi còn gì. Xa nhau, thôi còn gì. Một người đi, một người khóc đời lẻ loi...

Ngày Vui Qua Mau

Tác giả: Nhật Ngân & Đinh Việt Lang

Ca sỹ thể hiện: Đan Nguyên

Cuộc tình anh dành cho em đam mê đắm say kiếp kiếp, em ơi, tìm đâu xa nữa em ơi! Cuộc đời không đẹp như mơ, đau thương dối gian từng giờ, yêu đường thoáng như là mây bay qua. Tìm vào trong tầm tay nhau, mơ chi núi xa ngút.

Muốn Xa

Tác giả: Đinh Việt Lang

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Thái Thanh; Thanh Thúy

Ngày anh đi rồi tôi tìm sang thành phố. Những vỉa hè, đại lộ ngập bóng nghiêng tôi. Tôi đi chầm chậm, tôi đi chầm chậm. Những bước rã rời, những bước rã rời. Những bước đơn côi. Tôi ở đây trên hè phố đông người qua.

Lạnh Lùng

Tác giả: Nhạc Đinh Việt Lang, thơ Vạn Thuyết Linh

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Hương Lan; Trường Thanh; Như Thủy; Như Mai; Ngọc Huyền; Kim Tử Long; Sỹ Phú; Khánh Ly; Lệ Thu; Quang Minh; Lam Trường; Giao Linh; Vân Quang Long; Chưa Biết; Thanh Thúy; Cảnh Hàn; Quang Linh; Phương Thảo; Nhạc Không Lời; Đàm Vĩnh Hưng; NguoiDepDiamond; LạcQuan; Phạm Cao Tùng

Em nỡ lạnh lùng đến thế sao. Tim anh tan nát tự hôm nào. Giờ đây đã nát càng thêm nát. Muốn nói mà sao vẫn nghẹn ngào. Sao em không nói một lời gì. Dầu chỉ một lời không đáng chi. Cũng đủ cõi lòng anh ấm lại. Bao.

Hẹn Một Mùa Xuân (Tôi Sẽ Về)

Tác giả: Đinh Việt Lang

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Linh; Đặng Thế Luân; Phương Lam; Duy Khánh; Chế Linh; Duy Nam; Tân Duy Khánh; Randy; Kim Hơn; Quang Lập; Trương Nhất Sinh; Duy Quang; Tuấn Vũ; Băng Tâm; Huỳnh Phi Tiễn; Đan Nguyên

Tôi sẽ về khi mùa Xuân đơm hoa trước ngỏ. Để em gái nhỏ mắt thơ ngây. Tóc thôi biếng chải vì đợi chờ. Đêm yên giấc ngủ cơn mơ dỗ ngọt. Cho môi em mềm mùa Xuân. Tôi sẽ về thăm lại dòng sông con phố cũ. Ngày xưa có lần.

Cây Đá Cũng Sầu

Tác giả: Đinh Việt Lang

Ca sỹ thể hiện: Uyên Phương

Sao người biết cây không sầu, không biết khóc, đá không buồn, không nhỏ lệ đêm thâu, cây không khóc sao lệ vàng rơi rụng, đá không buồn sao đá phủ rêu xanh. Cho nhau chi tình nồng, cho nhau rồi môi hồng, sao người.