Bước Chân Kỷ Niệm

Tác giả: Lê Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Huy Tâm

Từng tiếng mưa rơi từng khúc yêu buồn. Đường xưa áo trắng ai về trong mưa. Chợt đáng em qua màu nắng phai nhoà. Bàn chân ngập ướt ướt cả tình anh. Gió hỡi gió nếu gió đừng ngưng. Mưa ơi mưa xin mưa đừng tạnh. Chân dài.

Điên 2

Tác giả: Lê Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu

Điên ! ta điên ! hay ta dại ... Điên ! ta điên hay ta khù khờ !!! Bàn tay năm ngón, có ngón ngắn ngón dàị. Có ngón khù khờ nên trao em mối chân tình ... Điên bởi ta điên nên em quay mặt !! Điên bởi ta điên nên em.

Kỷ Niệm Trong Tôi

Tác giả: Lê Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích; Ngọc Lan; Kiều Nga; Phương Hồng Quế; Như Mai; Hương Lan; Ái Vân; Hà Thanh Xuân; Trần Cao; Thanh Hà; Diễm Liên; Trường Kha; Ngọc Bích; Don Hồ

Người đã khuất xa rồi, những ân tình như áng mây mờ. Những kỷ niệm còn mãi trong tôi. Ôi tháng năm giờ đã phai tàn.. Còn đâu những ân tình. Những kỷ niệm rồi cũng xa mờ. Ngồi thương nhớ vây quanh. Như lá Thu tàn.

Lầm

Tác giả: Lê Đức Cường

Người nói ta đã lầm. Còn trách ta tình đời. Tình yêu khi đã lỡ. Đời sống như ngỡ ngàng. Người đi sao còn nỡ. Oán trach nhau đồng lời. Cuộc tình khi chợt vỡ. Là nát tan tim sầu. Đường tình yêu sao trái ngang. Vì ta.

Xuân Yêu Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Đức Cường]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Thu Minh; Tuấn Anh; Cát Lynh; Như Mai; Lưu Ánh Loan; Vũ Hoàng; Lưu Chí Vỹ; Hồ Quang Hiếu; Thanh Hà; Sơn Tuyền; Ngẫu Nhiên; Lynda Trang Đài; Phương Trang; Ngọc Huệ; Thanh Lan; Kiều Nga; Nhóm Vô Thường; Lychee; TuyetLinhNhi; LạcQuan; Như Loan; Đàm Vĩnh Hưng; LạcQuan(Jan. 31, 2016); Vũ Hà

Xuân đã đến bên em. Dáng xuân tuyệt vời. Xuân đã đến bên người, xin người hãy cùng em vui xuân. Mang hạnh phúc cho đời. Gió xuân tuyệt vời. Mang say đắm cho người. Xin người hãy cùng em vui xuân. Còn nhớ phút.

Yêu Lầm

Tác giả: Lê Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Huy Tâm

Người nói tôi đã lầm còn trách ta từng lời. Tình yêu khi đã lỡ đời sống như ngỡ ngàng. Người đi sao còn nỡ oán trách nhau đấm lời. Cuộc tình khi chợt vỡ là nát tan tim sầu. Tình yêu sao trái ngang vì ta đã trót gặp em. Đời.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Đức Cường