Cõi Mê

Tác giả: Mai Thu Sơn

Ca sỹ thể hiện: Bonnuer Trinh

Đã có một ngày và những ngày như thế. Em đổ cháy đời em với những ước mơ. Không bào giờ có thật, chẳng bao giờ có thật. Trong căn phòng hẹp gầy hao và lạnh giá. Nơi đáy cốc bọt bia ánh mắt đắng cay cơn. Say men mỏi mòn.

Con Đường Mây Trắng

Tác giả: Mai Thu Sơn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Trên lối quen tan trường rợp ngàn mây trắng bay. Nên mỗi khi đi về gặp hay ghé ngồi lại. Vui uốn ly chanh đường nhìn ngàn mây trắng bay. Và gợi lên kỷ niệm xưa khi còn tuổi thơ. Trên lối quen tan trường đẹp ngàn mây.

Đi Tìm Hạnh Phúc

Tác giả: Mai Thu Sơn

Ca sỹ thể hiện: Dzoãn Minh

Hạnh phúc nơi nào mà xui khiến. Ước muốn đi tìm, đạp sóng khơi. Xa bước u mê, tình oan trái. Bóng tối cay nghiệt, lấp phận đời. Tìm hạnh phúc mơ hồ xa xôi. Bàn tay với anh sao trên trời. Mấy ai thấy được hạnh phúc trong.

Hạnh Phúc Là Gì

Tác giả: Mai Thu Sơn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Ngọc Anh (Việt Nam)

Hạnh phúc là gì ôi thật bao la. Hạnh phúc là gì ôi thật bao la. Là nụ cười là nước mắt thương đau. Là nụ cười là trái chín trên cao. Như trời sao tay người không với được. Là đỉnh đồi là vách đá chơi vơi. Là bờ vực nhìn.

Lửa Tình

Tác giả: Mai Thu Sơn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Lửa bập bùng, bập bùng cháy trong màn đêm. Lửa bập bùng, bập bùng cháy trong tim em. Anh chợt đến mùa xuân, xua lạnh giá mùa đông khi lòng em khát nắng. Anh là ánh lửa đêm, mong suởi ấm hồn em bao ngày tháng êm đềm.

Mùa Xuân Thiếu Nữ

Tác giả: Mai Thu Sơn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ta chờ đợi trong ngại ngần bối rối. Tiếng cười em vang động một rừng thơ. Tháng ngày dài đưa cuộc tình phiêu lãng. Núi đồi xưa thầm lặng bóng trăng mơ. Nay người về mưa nhẹ hạt khắp phố. Áo người xanh dang rộng một trời.

Mùa Xuân Xanh

Tác giả: Mai Thu Sơn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lý Hải; Tóc Tiên

Mùa xuân đến ấm áp, chim về cất tiếng hót. Muôn loài hoa thi nhau, khoe đẹp sắc màu. Mùa xuân đến, áo mới thanh bình khắp thế giới. Giang rộng tay yêu thương, vui cùng xuân này. Mây bay trên đầu, cỏ xanh dưới chân. Trao.

Nơi Tận Cùng Trái Tim

Tác giả: Mai Thu Sơn

Ca sỹ thể hiện: Bao Nguyên

Cảm ơn người cùng đi hơn nửa đoạn đường đời. Vượt qua bao mấy nẻo sơn khê. Ngặt nghèo sợi tơ sao nói vá may trời. Níu kéo chân người mê lạc vào cuộc chơi. Cho nhau bông hồng khi nguyện vượt sóng ra khơi. Ngỡ mai này tình.

Thiêng Liêng Tình Mẹ

Tác giả: Mai Thu Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Băng Tâm

Mắt trần lúc sinh ra đời. Bóng hình trước tiên con nhìn là mẹ yêu. Dòng máu nóng chảy trong người. Nhịp tim hơi thở môi cười, nguồn khơi từ bầu sữa mẹ tôi. Đứng ngồi bước đi lần đầu. Cũng từ cánh tay mẹ hiền dìu đời.

Thiêng Liêng Tình Mẹ (Tân Cổ) (Tân Cổ Thiêng Liêng Tình Mẹ)

Tác giả: Mai Thu Sơn & Viễn Châu (Vọng Cổ)

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung; Hồng Phượng; Hương Lan; Hương Thủy; Mai Thiên Vân

Mẹ: Mắt trần lúc sinh ra đời, bóng hình trước tiên con nhìn là mẹ yêu. Con: Dòng máu nóng chảy trong người, nhịp tim hơi thở môi cười, nguồn khơi từ bầu sữa mẹ tôi. Đứng ngồi bước đi lần đầu, cũng từ cánh tay dịu.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Mai Thu Sơn