Khát Khao Yêu Đêm Này

Tác giả: Vũ Hà

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà; Lư Bảo Tuấn

Tình yêu anh giờ đây như muôn ngàn ánh sao. Mà em không nhận ra cho anh ưu sầu . Dù em không cần anh nhưng anh vẫn nhớ em.... Làm sao hỡi người ơi ! Nàng cho ta tình yêu vu vơ chỉ thoáng qua. Buồn mi cay lệ tuôn rơi.

Người Về Từ Giấc Chiêm Bao

Tác giả: Vũ Hà

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu; Vũ Hà; Nguyễn Minh Anh; Bảo Hân; Trường Kha

Ta xin mưa đừng rơi nữa. Cho đôi mi vơi những giọt buồn. Ta dang tay đón tình yêu muộn. Cớ sao tình vội bỏ ta đi. Mưa rơi rơi ngoài hiên vắng. Đêm mông lung thao thức một mình. Ta nghiêng vai khắc khoải mong chờ.

Nhìn Thời Gian Trôi

Tác giả: Vũ Hà

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Cuộc tình đã khuất khuất xa trời mây. Cuộc tình đã khuất khuất xa tầm tay. Người tình đã mãi mãi xa từ nay. Người tình đã mãi mãi đi về đâu. Bỏ lại nơi đây, dòng lệ chua cay. Bỏ lại nơi đây, dòng lệ chua cay.

Tiểu Thư Con Gái Nhà Ai (Tiểu Thơ Con Gái Nhà Ai)

Tác giả: Vũ Hà

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Nàng từ đâu đến nào ai biết được. Hình như cô em từ xa mới đến đây. Mùi hương trinh nữ nhẹ trong gió chiều. Quyện vào không gian ngất ngây bao chàng trai. Em là aiiiiiiiiii........á a à Em là aiiiiiiiii...........?

Tình Đẹp Khi Tình Xa

Tác giả: Vũ Hà

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Chuyện tình yêu ngày hôm qua. Đến cho ta bao xót xa bao lệ rơi. Tình yêu có những phút giây sao bình yên. Người mang đến hạnh phúc tháng năm qua thật vui. Tình yêu cứ cuốn mãi trôi về đâu. Rồi mai tình yêu đến. Đến cho.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Hà