Anh Em Và Đêm Mưa

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Nathan Lee; Nguyễn Ngọc Anh

Trong màn nhung đêm thật im vắng. Bụi mưa bay thật êm. Anh và em cùng không nói. Để trái tim nhắc tên. Ta nhìn nhau đâu cần chi nói. Biết đã yêu thương thật nhiều. Con đường xin cho được xa mãi. Cùng bóng mưa lấp.

Bỏ Lại Sau Hết

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Khoa

Quên nhé và quên hết mọi ưu phiền bao lâu nay rồi. Đi mãi rời, xa mãi chuyện đã qua như chưa bao giờ. Đường dài còn phía trước, đường này còn xa lắm. Ưu tư thì được gì chỉ nặng lề bạn trong mưa. Bỏ lại đắng sau hết.

Chờ Người Nơi Ấy

Tác giả: Huy Tuấn & Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh

Ngồi lại nhấp chén say. Lắng trong lòng mình những đắng cay. Ngày dài thấm thoắt rơi. Muốn quên đi những phận bèo trôi. Ngọc ngà cũng mấy phen. Lấm trong bùn hoài cũng thấy quen. Ngồi buồn ngó gót sen. Trách sao cõi đời.

Có Nhớ Tình Đầu

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Minh Tuyết

Dòng đời vẫn mãi trôi đi hoài. Từng ngày vẫn nhớ thương tình yêu đó. Làn môi ấm êm thiết tha thuở nào. Nụ hôn say đắm ta đã trao. Bàn tay luyến lưu khi ta bắt đầu. Còn như vương vấn mãi về sau. Rồi hôm nay đã.

Con Tim Khát Khao

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Thuý Vân; Hồ Lệ Thu

Đêm đông giá băng, lòng khát khao mong bóng anh Xung quanh em đêm tối đen Mà anh nay mãi nơi đâu Nụ hôn xưa anh đã trao Nay còn men say cháy khoé môi

Đêm Vui Bạn Bè

Tác giả: Hà Quang Minh

Hãy đến đây một lần và cùng quên đi sầu lo. Hãy đến đây một lần hòa nhịp thêm theo khúc nhạc vui, nghe mơn man đắm đuối, dâng trong tim ngất ngây. Cùng quên tháng ngày và bao nhiêu ưu phiền. Hỡi những ánh sao miên man,

Đợi Ánh Sao Rơi

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

Bước chân từ phố kia về, bỗng nghe lòng thấy rã rời, người ra đi phương xa bỏ lại mình tôi. Vẫn nghe lòng thấy trông chờ, vẫn nghe lòng thấy thương nhớ, ngoài vườn khuya lá rơi ngỡ bước chân người. NgÀy xưa đó ta đâu nào.

Giấc Mơ Tuổi 20

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; KdDo_X32_Scene A_Test

Anh ước gì trở lại tuổi hai mươi. Để gặp em thành phố xưa xa vời. Trong một chiều thu cỏ cây ngủ say. Và em cũng hai mươi căng đầy. Tình yêu đến khi ta không thể thuộc về nhau. Nhưng giấc mơ vẫn xanh như ban đầu. Còn lại.

Hãy Cho Em Ngày Mai

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hà Quang Minh]

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân

Người ơi còn nhớ, lần đầu gặp gỡ. Mình trao nhau những câu thương yêu nồng nàn. Giờ này xa nhau, giờ này còn đau. Vì lòng cô đơn khi ta xa cách đôi nơi. Anh biết chăng lòng em hoài nhớ. Kỷ niệm xưa trói em trong những niệm.

Hãy Nói Với Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hà Quang Minh]

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương Uyên

Làm sao anh ơi để em nói cùng anh. Thương yêu xưa nay đâu có lời. Tưởng rằng là đùa vui tế thôi. Rồi 1 ngày anh biết rằng. Rằng bao đêm em luôn khao khát tình anh. Bao đêm qua em luôn ngóng chờ. Kỉ niệm ùa về vây quanh.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hà Quang Minh