Xin Hãy Cho Quên

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Những cơn mưa thật buồn lặng lẽ bên hiên chiều nay. Khuất xa con đường mờ, giờ đây bóng người đâu thấy. Tình yêu như gió bay, tình yêu như thoáng mây. Còn mình tôi vẫn nơi đây nghe lòng buốt giá. Những bước chân vội.

Xanh Bạc Mái Đầu

Tác giả: Đức Trí & Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Đức Tuấn

Làn môi héo úa tan trong lờ lững chiều đông. Giờ như nước mắt loang trên tà áo mộng. Lụa Hà Đông thương áo ôi bao giờ thấy lại nhau. Tình ta đã trôi về đâu? mà không nói nhau một câu. Đời như cánh tóc buông trên ngày.

Vì Sao Anh Cố Giấu

Tác giả: Hà Quang Minh & Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

1. Một lần vài người nói. Họ trò chuyện cùng anh. Khi bâng quơ một ai. Bỗng nhiên nhắc em. Người thở dài chẳng nói. Chỉ nhìn vào khoảng trống. Mắt anh như chìm sâu. Bao nỗi niềm. Rồi gặp lại chiều nay. Tình cờ mình nào.

Vì Anh Đánh Mất

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Hồ Ngọc Hà

Còn gì đâu anh đôi ta hôm nay đã cách xa rồi. Em sẽ không quay lại. Cuộc tình hôm qua, ta nên xem như ký ức ngọt ngào. Níu kéo nhau làm chi. Một mình em thôi bao nhiêu đêm qua em đã quen rồi. Em sẽ không u buồn. Một mình.

Vẫn Biết Là Nhung Nhớ

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Bostonfx

Kịp nói thương nhau có một lần thôi, rồi mãi cách xa, anh về bên ấy. Còn nhớ những đêm ần cần chưa vui, để mãi riêng đây, ôm lòng tìm đâu thấy. Kịp thấy nhau trong cơn mộng mà thôi. Kịp ước mơ sao như lần yêu.

Thôi Nhớ Mong Mà Chi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hà Quang Minh]

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân

Tình là gì? Tình chỉ là chiếc bóng mãi trôi vô tận. Tình là gì? Tình chỉ là ngàn ngàn năm trong giấc mơ. Sao xa vời? Bao nhiêu đêm ngồi nhớ bóng dáng ấy. Môi mắt thêm nhiều hao gầy. Trong tim em chợt tiếc bao nhiêu hơi.

Tháng Ngày Buồn Rồi Sẽ Đi Qua

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Rồi những ngày buồn cũng sẽ đi qua. Và tình yêu sẽ xanh trở lại. Rồi những ngày buồn cũng sẽ trôi xa. Và tình yêu sẽ thắp lên màu nắng. Rồi tháng ngày buồn cũng sẽ êm trôi. Rồi buồn vui sẽ ru lại đời. Rồi những giận hờn.

Ngóng Chờ Nơi Ngõ Vắng

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Chiều hoàng hôn xuống ánh tà dương u buồn. Gió đến vây quanh niềm cô đơn. Nước mắt đã rớt trên vờ vai khô gầy. Ta ngóng chờ người qua nơi này. Từng chiều buông xuống cõi lòng thêm tơi bời. Đếm cánh hoa khô tàn rơi rơi.

Melody

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Em thân yêu ơi giờ này cất bước (chân) về đâu. Nơi đây anh mong được nhìn bóng dáng em xưa một lần. Một lần được nhìn bồng bềnh mái tóc mấy bay. Một lần chìm vào cơn mơ. Năm xưa bên nhau mình thường miên mang ngắm sao.

Màu Tình Yêu

Tác giả: Huy Tuấn & Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: MTV; Thiên Vương

Chút đen tóc em quá mềm. Chút son vẽ môi em nắng hồng. Và vẽ giấc mơ, giấc yêu bắt đầu. Và vẽ nhớ nhung, vẽ thêm chút buồn. Chút xanh ngời, thoáng mây cuối trời. Chút ánh vàng thắp sao đêm rất vội. Và vẽ những đêm bên.

3 Pages123>