Liên Khúc Đàm Vĩnh Hưng

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ngọc Sơn]

Ca sỹ thể hiện: Karaoke; Đàm Vĩnh Hưng

Sao em lặng lẽ ra đi cho tình tôi nhức nhối. Bao năm hạnh phúc bên nhau. Bây giờ tàn theo khói sương. Này người tình hỡi những lúc anh về. Lặng lẽ âm thầm nhìn căn phòng vắng. Lòng bao xót xa. Đêm nay em có vui.

Liên Khúc Giận Hờn & Đêm Cuối

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Phương Thanh; Lưu Chí Vỹ; Quang Hiếu; Đan Kim; Tâm Đoan; Duy Trường; NguoiDepDiamond; CreepOne; Quốc Dũng; Quỳnh Như; Karaokefun; LạcQuan

Trả lại em yêu chiếc khăn ngày nào Ngày còn bên nhau ái ân tràn đầy. Trả lại em yêu những năm học trò Những đêm hẹn hò, ngày ta có nhau. Giận hờn chi anh, nét mi đượm buồn Giận hờn chi anh trút thêm muộn phiền. Giận hờn.

Liên Khúc: Cha Yêu; Cha Tôi; Nhớ Cha; Hình Bóng Cha Già

Tác giả: Ngọc Sơn

Lòng con thương cha nhiều lắm. Cha hiền yêu dấu ơi. Người lặng lẽ sống cho đời con. Người là trăng khuya, xoá tan đêm trường. Truyền cho con, niềm tin và sức sống. Khuya lắm rồi, chợt nhìn thấy bóng cha. Còn ngồi đó với.

Liên Khúc: Đêm Cuối; Hai Bàn Tay Trắng

Tác giả: Vinh Sử & Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Mai Quốc huy; Tuấn Đức

Người ơi có nhớ có thương một người. Còn mơ những lúc đón đưa trong đời. Ân tình tựa như mây cao. Hay chỉ là trong chiêm bao. Còn thương tiếc chi ngày nao. Ngày mai hai đứa xa nhau thật rồi. Còn đây đêm cuối nói cho cạn.

Liên Khúc: Hoa Mười Giờ; Màu Hoa Pense

Tác giả: Đài Phương Trang & Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc; Cát Lynh

Hôm chia tay chiều chủ nhật. Anh bảo rằng tuần sau anh đến. Hái một nụ hoa xinh xinh màu tim tím. Anh cài lên mái tóc thề rồi hẹn tuần sau. Khi hoa mười giờ nở, anh sẽ đến thăm em. Em trông chờ từng phút,

LK Đêm Cuối & Đoạn Cuối Tình Yêu

Tác giả: Tú Nhi & Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Duy Trường

Ngày mai hai đứa xa nhau thật rồi. Còn đây đêm cuối nói cho cạn lời. Nghe thời gian đi qua mau. Nỗi buồn chợt dâng lên cao. Người ơi ! Biết chăng lòng đau. Đường chia đôi ngã xa xôi mịt mùng. Ngưòi vui duyên mới riêng.

Lk Giận Hờn, Kẻ Trắng Tay

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Trả lại em yêu chiếc khăn ngày nào. Ngày còn bên nhau ái ân tràn đầy. Trả lại em yêu những năm học trò. Những đêm hẹn hò, ngày ta có nhau. Giận hờn cho em, nét mi đượm buồn. Giận hờn cho em trút thêm muộn.

Lỡ Yêu

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái; Hoàng Châu; Ngọc Sơn

Trời ơi tôi đã lỡ yêu em rồi. Làm sao ngăn được vết đau trong đời. Vết đau nhứt nhối tơi bời. Bao đêm cô dơn bồi hồi. Mong một người nhớ đến tôi. Lỡ yêu em rồi biết phải làm sao. Làm sao chiếm được trái tim của nàng. Làm.

Lời Tỏ Tình Ong Bướm.

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hùng; V.A

Không ai yêu em nhiều và say sưa cho bằng anh. Anh luôn yêu em thật lòng anh yêu em thuỷ chung. Bao hương hoa tình yêu thấm nồng con tim thành thơ. Trong giấc mơ thơm nồng gọi ông bướm lại hoà nhạc. Bao đau thương khổ luỵ.

Mắt Lệ Tình Sầu

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Nguyên

Bến sông chiều, chở sầu về xuôi. Tình theo sóng chìm bể khơi. Nát dạ chông tình. Môi son khô, ngàn năm mắt sâu, khóc hận với lòng. Một bóng sầu tây. Giọt thương nhớ, nhặt khoan khóc đời. Xót cơn mê đã chịu. Đường trần trắng.

13 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ngọc Sơn