Màu Hoa Pense

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh

Màu hoa penseé, màu hoa tình yêu hay hoa của dở dang. Lòng chợt bâng khuâng, nghe câu chuyện cũ mắt thoáng bao ngỡ ngàng. Chuyện người trai đêm đêm ngắm trăng sao, nghẹn ngào trong penseé tím bơ vơ. Nếu mai sau này, ước.

Màu Tím Pensée

Tác giả: Đài Phương Trang & Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh Xuân; Trúc Mi; Giao Linh; Hoàng Nhung; Hương Lan; Huỳnh Ngọc Như; Mạnh Quỳnh; Tâm Đoan

Màu hoa Pensée. Màu hoa tình yêu hay hoa tím dỡ dang. Lòng chợt bâng khuâng nghe câu chuyện cũ. Mắt thoáng bao ngỡ ngàng. Chuyện người trai đêm đêm ngắm trăng suông. Nghẹn ngào trông Pensée tím bơ vơ. Nếu mai sau này.

Men Tình Đầu

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Hãy uống cạn ly này để rồi đây ta chia lìa. Bình minh như đã lên,mà hồn sao mây đen phủ mờ! Đã ở gần bên người, mà như cuối nơi chân trời. Người ơi có biết chăng:"Không nỗi đau nào hơn mất người yêu. Người ơi có biết.

Mơ Tình

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Ngọc Sơn

Đêm qua mơ thấy em đi với ai. Lòng anh rối bời. Thầm gọi tên em hỡi người yêu. Con tim đong đầy xót xa. Đêm nay vẫn thấy em em đến đây. Cười xinh thắm nồng. Ngọt ngào môi hôn quấn quít nồng say. Sưởi ấm con tim từ lâu đã.

Một Nửa Vòng Sầu

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Một vòng sầu ai cắt nửa vầng trăng. Đêm cô đơn lòng như khối tro tàn. Như hoa khô nửa hồn ta rưng rưng. Trên sông đời mà nghìn nẻo chia ly. Lặng nhìn trăng ngơ ngác nhớ người xa. Ta tương tư dài khuya khuắt bên lòng.

Mùa Pensée Nở

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh Xuân; Như Quỳnh; Giao Linh; Phương Dung; Tuấn Vũ; Quỳnh Dung; Phi Nhung

Có người nào không ngậm ngùi cho duyên kiếp khi nghe kể chuyện xưa, chuyện hoa Pensée đau thương và dang dở nàng đã khoác nâu sòng. Rồi từ đấy bao lần lệ hoen mi. Niềm ưu tư khoác lên trên đôi vai gầy. Cuộc đời xin trôi.

Mùa Pensée Nở (Màu Tím Pensée 2)

Tác giả: Đài Phương Trang & Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung

Có người nào không ngậm ngùi cho duyên kiếp khi nghe kể chuyện xưa! Chuyện hoa PENSÉE đau thương và dang dở! Nàng đã khoác nâu sòng! Rồi từ đấy bao lần lệ hoen mi. Niềm ưu tư khoác lên trên đôi vai gầy, cuộc đời chìm.

Mùa Thi Em Lấy Chồng

Tác giả: Ngọc Sơn & Anh Phong

Vừa xong mùa thi em đi lấy chồng. Còn nhớ tôi không hết yêu rồi. Thì quên đi thế thôi đừng nhắc đến tên nhau. Thuyền đưa một người đã sang bờ. Người đi đẹp đôi tình tôi lỡ rồi thèm nét môi xưa. Tuổi xuân thì đẹp như.

Nét Son Buồn

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu; Lưu Hồng; Tuấn Anh; Thái Châu; Cẩm Vân; Giao Linh; Khánh Ly; Thanh Lan; Hoàng Nhung; Ngọc Lan; Ngọc Liên

Khóc đi khóc cho vơi sầu. Em khóc đi, khóc duyên hững hờ. Để lại dấu tích trong đời. Một mai em về với chồng. Mang theo một mối u hoài. Chất ngất thiên thu. Em khóc đi, em khóc đi. Khóc cho đêm dài. Khóc cho cuộc.

Nghẹn Lời

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh; Ngọc Sơn

Cất bước ra đi không nói năng gì. Giây phút phân kỳ buồn dâng khoé mi. Lất phất mưa bay khoé mắt cay cay. Ai xót thương ai, lạnh lẽo canh dài. Ngoài hiên bao giọt rớt, lòng tôi bao giọt sầu. Nhìn nhau em nói, Người yêu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ngọc Sơn