Xót Xa 2

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lâm Chí Khanh

Đã lâu không còn yêu không còn ai đợi chờ. Không còn người đưa tiễn mới biết mình bơ vơ. Đông đã thay mùa thu trời khép kín sương mù. Lá vàng sao còn rụng vàng. Một trời âm u vàng một trời âm u. Bây giờ em đang ở đâu.

Trong Mắt Em

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Ca sỹ thể hiện: Trọng Bắc

Có những ngày mưa trong mắt em. Có những hàng cây vắng bóng em dỗi hờn ngủ quên. Có những ngày hè nắng không rong chơi cùng em. Có những lời yêu đi mãi xa. Có mối tình xưa như giấc mơ đến rồi lại đi, yêu thương chỉ là nổi.

Tình Phai (Remix)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Buồn vì em bỗng nhiên xa vắng. Tình phai theo lời hứa rêu phong. Em yêu hỡi! em đâu có biết. Gió sẽ dịu dàng khi gió bên trăng. Rồi khi nhớ, khi buồn em khóc. Nước mắt nào nặng nợ đã vay. Rồi khi đắm say tình.

Tình Phai

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Phương Thanh; Johnny Dũng; Huy Tâm; Huy Vũ; Như Mai; Anh Dũng; Khải Tuấn; Lam Trường; Tâm Đoan; Lynda Trang Đài; Hương Thuỷ; Ngọc Thuý; Minh Thuận; Minh Tuyết; Người Hát Rong

Buồn vì em bỗng nhiên xa vắng. Tình phai theo lời hứa rêu phong. Em yêu hỡi, Em đâu có biết ! Gió sẽ dịu dàng khi gió bên trăng. Rồi khi nhớ, khi buồn em khóc. Nước mắt nào nặng nợ đã vay ... ĐK:. Rồi khi đắm say.

Tiếng Ru Ngày Xưa

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Hứa Như Ý

Tuổi thơ em sông trưa hè tắm mát. Chú dế mèn bờ cỏ mượt chiều qua. Tuổi thơ em mơ ước cánh chuồn bay. Lấp lánh màu cho trọn giấc chiêm bao. Tuổi thơ em mơ hoài trăng cổ tích. Cô tâm dịu dàng quả thị rời xa. Tuổi thơ em mơ.

Sóng Ru

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Ca sỹ thể hiện: Nhã Ca

Chiều nay sóng sô bờ chiều nay em nhớ anh. Chiều nay biển thét gào giờ đây ta mất nhau. Tình em như đại dương nơi sóng ngổn ngang. Còn anh như hải âu vỗ cánh tung trời. Tình em như biển xanh vẫn hát lời ru. Giờ anh yêu.

Nụ Hôn Xa Vắng

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài & Dương Xuân Đinh

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Hà Thanh Xuân

Khi anh đến bên em. Mặc cho những tia lửa nồng nàn. Khi anh đến bên em. Từng nụ hôn khao khát yêu thương. Nhưng anh đâu hiểu được. Chiếc môi anh ngọt ngào thắm thiết. Bao đau thương ngày nào. Trái tim em đã quá muộn.

Nỗi Buồn Của Mẹ

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Cẩm Ly; Hoàng Minh Phi; Tuấn Phong

Mẹ nhớ hương cau quê ngoại. Bao năm vẫn ngát hương thơm. Mùa thu trắng vườn nước lũ. Hương đeo quằng lá trầu không. Mẹ nhớ những cành sim tím. Ngủ mê trên mặt ao. Gió trưa hè hiu hiu thơi. Kẽo kẹt tiềng võng ru đưa.

Người Đang Ở Nơi Xa

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh

Người đang ở nơi xa còn đâu những sớm đi về. Người đang ở nơi xa tóc thề có nhớ ta không ? Người đang ở nơi xa ta buồn quay như chong chóng. Vòng tay nửa chừng chờ đợi. Chiều cũng đầy heo may. Người đang ở xa thế kia.

Mênh Mông Tình Buồn

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Ca sỹ thể hiện: Princess Lâm Chi Khanh; Hà Thanh Xuân; Lâm Chí Khanh; Tất Linh; Vĩnh Thanh

Em yêu ơi giờ này em nơi đâu! Chỉ trong chiêm bao ta còn thấy nhau. Em yêu ơi tình đôi ta chia ly. Còn lại mình anh nhớ người ra đi. Nhớ mãi nhớ ngày đôi ta bên nhau. Giờ mình anh chốn xưa âu sầu. Tiếc nhớ mãi ngọt.

2 Pages12>