Xe Hoa Cách Biệt

Tác giả: Hùng Linh

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Hoàng Lan

Người đứng trông một người lên xe hoa. Nghe tim nức nở và lòng xót xa. Nhìn em đi lệ thắm hoen mi. Tình xa xưa người nỡ quên đi. Để tàn theo phút giây biệt ly. Tình đã phai rồi lòng nghe thương đau. Em đi lấy chồng.

Vì Còn Yêu

Tác giả: Hùng Linh

Ca sỹ thể hiện: Julie Quang

Vì còn yêu, vì còn yêu nên xa người ta vẫn nhớ. Vì còn yêu, vì còn yêu nên tim còn đang nức nở. Vì còn yêu, vì còn yêu thì còn luyến tiếc nhau nhiều. Vì còn yêu, vì còn yêu, yêu người em dáng yêu kiều. Vì còn yêu, vì còn yêu.

Vì Chưa Ngỏ Ý

Tác giả: Hùng Linh

Ca sỹ thể hiện: Mai Lệ Huyền; Hùng Cường

Ai bảo ngày xưa anh yêu mà không chịu nói. Để cho ngày nay ván kia đã đóng thuyền rồi. Bây giờ em đã có nơi. Đèo bồng khổ lắm anh ơi. Vì tình yêu nào ai dời đổi. Ai biết ngày xưa em thương mà anh ngỏ ý. Tưởng đâu là.

Vì Chưa Ngỏ Ý

Tác giả: Hùng Linh & Nguyễn Đức Yên

Ai bảo ngày xưa anh yêu mà không chịu nói. Để cho ngày nay ván kia đã đóng thuyền rồi. Bây giờ em đã có nơi. Đèo bồng khổ lắm anh ơi vì tình yêu nào ai dời đổi. Ai biết ngày xưa em thương mà anh ngỏ ý. Tưởng đâu là em bé.

Nếu Biết Em

Tác giả: Hùng Linh

Nếu biết em rồi, anh thêm niềm vui đời lính. Nếu biết em rồi, anh không độc thân một mình. Không nhiều đêm anh ngồi bên hiên chòi canh đồn vắng. Thầm mơ được có những lúc sống bên nhau. Mộng ước về sau cùng ai sẽ chung tình.

Mùa Đông Thương Nhớ

Tác giả: Hùng Linh

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy; Khả Tú; Mộng Thi; Yến Khoa; Như Quỳnh; Tâm Đoan; Nini; Song Hằng; Hương Thuỷ; Trúc Mai; Hương Thủy; Hà Thanh Xuân; Tú Sương; Băng Tâm; Lê Như; Yến Phương

Người yêu hỡi nay đã ra đi về đâu. Thuyền ra bến ta biết chốn nào tìm nhau. Mùa đông đến lạnh giá con tim hận sầu. Biết làm sao để quên người anh yêu dấu. Người yêu dấu anh có nhớ chăng mùa đông. Chuyện hai đứa quen.

Liên Khúc: Trộm Nhìn Nhau; Ai Khổ Vì Ai; Giờ Xa Lắm Rồi

Tác giả: Trầm Tử Thiêng & Hùng Linh & Thương Linh

Ca sỹ thể hiện: Lưu Mỹ Linh; Vũ Duy

1. Đôi khi trộm nhìn em. Xem dung nhan đó bây giờ ra sao. Em có còn đôi má đào như ngày nào? Kể từ khi vắng nhau, em như tấm vải lụa đào. Thương thâu đêm giấc mộng xanh xao. Anh có bề nào ai đón đưa.

Cưới Em

Tác giả: Tuấn Lê & Hùng Linh

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Hương Thuỷ; Sơn Ca; Hùng Cường

Từ khi tình bén duyên xâu. Bốn đêm liền lo nhức đầu. Nghề binh nghiệp sĩ gian lao. Số lương nghèo nhưng không dấu. Giàu có bằng ai, đắng đo truyền kiếp anh lo mãi, làm sao mà treo mà cưới. Cưới em nhỏ quá em cười.

Áo Cưới Màu Hoa Cà

Tác giả: Hùng Linh

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Trường Vũ; Chế Linh; Phi Nhung; Mộng Thi; Hồng Thảo; Quang Lê; Đức Huy; Tuấn Vũ; NguoiDepDiamond; Thichduthu; Quang Lập

Đã từ lâu rồi tôi là lính chiến quân hành còn triền miên. Mổi khi đơn vị dừng chân đồi hoa tím nhớ em nhớ cả nụ cười. Ngày nào tôi còn nhớ khi chúng mình ấu thơ em thường hay ước mơ. Bao giờ thôi chinh chiến ta sẽ nên.