Tâm Sự Cho Người

Tác giả: Ngân Trang & Sang Đông

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Giao Linh; Tâm Đoan

Rượu hồng pháo thắm tiễn em theo chồng. Hay tin người đi anh buồn lắm không? Tại trời chia rẽ đôi ta lúc tình lứa đôi chan hòa. Mặt nhìn mặt nhưng lòng xa. Từ giây phút ấy thấy thương nhau nhiều. Thương cho người đi kẻ ở.

Mất Nhau Rồi

Tác giả: Ngân Trang

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Ngọc Huyền; Quý Bình; Đan Trường; Hồng Quyên; Phương Thanh; Anh Thơ; Tường Nguyên; Bảo Khánh; Nguyệt Thanh; Trường Vũ; Hồng Trúc; Sơn Tuyền; Mỹ Dzung; Mạnh Quỳnh; Lê Minh; Quang Lê; Mai Quốc huy; Lương Tùng Quang; Hoàng Lan; Giao Linh; Dương Ngọc Thái; Đặng Thế Luân; Băng Tâm; Đan Nguyên; Hồng Thảo; Tuấn Vũ; Diễm Thùy; Thanh Bình; Tiến Vinh; Thanh Vũ

Chúng mình không còn yêu nhau thì thôi. Anh nói ra đi trắng đen một lời. Có gì mà ngại anh ơi. Có gì mà đành gian dối. Em không hề kết tội anh đâu. Duyên tình không trọn gieo neo làm chi. Em cũng như anh sướng vui.

Liên Khúc: Mất Nhau Rồi

Tác giả: Ngân Trang

Ca sỹ thể hiện: Tường Nguyên; Tường Khuê; Lâm Ngọc Hoa

Chúng mình không còn yêu nhau thì thôi. Anh nói ra đi trắng đen một lời. Có gì mà ngại anh ơi. Có gì mà đành gian dối. Em không hề kết tội anh đâu. Duyên tình không trọn gieo neo làm chi. Em cũng như anh.

Anh Hãy Về Đi (Em Hãy Về Đi)

Tác giả: Ngân Trang & Sang Đông

Ca sỹ thể hiện: Trang Mỹ Dung; Hoàng Châu; Lưu Chí Vỹ; Lưu Anh Loan; Phương Dung (VN); Như Quỳnh; Mạnh Quỳnh

Đừng nói yêu em khi còn trắng tay. Đừng để cho em khổ lụy sau này. Đời không đơn sơ dễ tính. Đời mang trên vai nặng gánh. Mà tình yêu tựa chiếc lá mong manh. Một mái tranh sơ khó mà ước mong. Đừng nói yêu em với quả.

Anh Hãy Về Đi

Tác giả: Ngân Trang & Sang Đông

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Đừng nói yêu Em lúc còn trắng tay. Đừng để cho Em khổ lụy sau này. Đời không đơn sơ dễ tính. Đời mang trên vai nặng gánh. Mà tình yêu tựa chiếc lá mong manh. Một mái tranh sơ khó mà ước mơ. Đừng nói yêu Em với quả tim.