Yêu Suốt Một Mùa Đông

Tác giả: Lê Khắc Thanh Hoài

Cánh chim.. vút bay về xa cuối ngàn. Gió như... phảng phất mùi hương của trời. Mầu xanh lá cây vườn tôi... trầm lặng suốt một mùa đông. Yêu suốt một mùa đông, yêu suốt một kiếp người. Tình ngất cao vòng tay, tình đắm.

Xin Trọn Đời Còn Yêu Anh (Xin Trọn Đời Còn Yêu Em)

Tác giả: Lê Khắc Thanh Hoài

Tôi xin trọn đời .. còn yêu anh. Tôi xin trọn đời .. tình không phai. Trăm năm một cuộc .. tình chứa chan. Tôi xin trọn đời .. còn say sưa. Gắn bó cuộc tình .. càng đam mê. Tôi xin được gọi .. mãi tên anh. Được gọi.

Trở Về

Tác giả: Lê Khắc Thanh Hoài

Nếu.. một mai kia tôi sẽ chết. Thì.. xin người đừng buồn than đau khổ gì. Thân này trở về cùng hư vô. Muôn vật thảy đều về không ... Chẳng diệt chẳng sinh tịch không. Bừng tỉnh giấc mơ nghìn thu. Trở về chốn không.

Tình Xanh

Tác giả: Lê Khắc Thanh Hoài

Ca sỹ thể hiện: Lê Dung

Một cành cây xanh. Một giòng sông xanh. Một giòng vây quanh. Giọt lệ long lanh. Một tờ thư xanh. Một lời mong manh. Đời người trôi nhanh. Ngọn cỏ xanh xanh. Hoa bay xuống đường. Một nụ hôn xanh. Một vòng tay đau.

Thuyền Đã Tới Bến Mộng

Tác giả: Lê Khắc Thanh Hoài

Ca sỹ thể hiện: Lê Dung

Một chiều trên sông lạnh. Bàng hoàng nhớ tới người. Chiều nào trên sông nhỏ. Thuyền đã tới bến mộng. Cơn gió như vô tình, thổi rất lạnh. Con sóng như hững hờ, vỗ cánh thuyền. Tay cũng như bất ngờ, vội nắm tay !

Mắt Là Thuyền Đưa

Tác giả: Lê Khắc Thanh Hoài

Ca sỹ thể hiện: NSND Lê Dung

Lúc người nhìn em ... vũ trụ thành sông. Mắt là thuyền đưa ... em về qua bến mơ. Mắt là thuyền đưa em ... đi về quên thế giới. Mắt dìu em đi tới ... một trời thơ ngát hương. Hỡi tình yêu hỡi ... mắt là thuyền đưa. Đến.