Bé Thơ Đi Lễ Chùa

Tác giả: Giác An

Ca sỹ thể hiện: Thanh Mai; Thùy Dương

Khi xưa còn bé cứ ba mươi hay ngày rằm, mẹ cho con đi lễ, lên chùa dâng hương với hoa. Thầy thường thương mến, khuyên con đừng nô đùa nhé. Lạy Phật tụng kinh gắng siêng năng thì mới ngoan. Lòng con luôn vui sướng.

Cành Mai Vừa Nở

Tác giả: Giác An

Ca sỹ thể hiện: Thanh Ngọc

Khi tân xuân đến nở thắm hoa ngàn. Khi xuân qua hết ngàn cánh hoa rơi. Ai vui xuân đến, ai hờ hững xuân nồng. Dòng đời trôi mãi theo ngày tháng vô thường. Chợt nhìn lại tóc mây điểm sương. A, xuân đến xuân đi. Ôi, Hoa.

Me

Tác giả: Giác An

Me la tu bi bo tat hien xuống ben con Me la hạt sương là nang rực am muon hoa cho con voc dáng than hinh hom nay

Mẹ

Tác giả: Giác An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Mẹ là từ bi bồ tát hiện xuống bên con. Mẹ là hạt sương là nắng rực ấm muôn hoa. Cho con vóc dáng thân hình hôm nay. Cho con khôn lớn yên lòng mẹ mong. Mẹ sánh hơn ngàn khơi. Lời mẹ chuông chùa ngân đầm ấm muôn nơi.

Mừng Phật Ra Đời

Tác giả: Giác An

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thúy; Mai Nguyễn; KIM THƯ

Kể chuyện Phật Thích Ca ra đời ngày xưa. Vào ngày rằm tháng tư nơi Lâm Tỳ Ni. Hoàng hậu dựa gốc cây vô ưu đẹp tươi. Chợt hòa vô ưu tưng bừng nở. Điềm lành đã đến cho muôn loài từ đây. Thật là hạnh phúc cho nhân loại mừng.

Nhân Quả

Tác giả: Giác An

Ca sỹ thể hiện: Đào Phi Dương; Hà My

Một kiếp nhân sinh vạn nỗi sầu,ưu tư phiền não lẫn lo âu. Luôn đến với ta hơn hạnh phúc phước lành may mắn phải tìm đâu. Nơi đâu có sẵn sự giàu sang,có sẵn tình thương lẫn họ hàng. Giúp đỡ cho ta khi nguy khó khi gặp nhân.

Quy Kính Phật Đà

Tác giả: Giác An

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường; QUÁCH TUẤN DU & THANH NGỌC; Quách Tuấn Du

Một nén hương tâm thành thắp dâng lên đài sen, quy ngưỡng ơn vô lượng của Đức Phật Thích Ca. Ngài đã khai con đường trí tuệ và từ bi, độ chúng sanh nhân loại thoát luân hồi tử sinh. Vì lòng Đại Bi nên ngài quyết tâm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Giác An