Anh Có Nhớ Gì

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh; Trâm Anh

Hôm qua bên nhau anh có hay đêm lạnh. Từng giọt dịu nồng đôi mắt cay nói những câu gì ? Sáng nay khi thức dây anh vội quên hết. Sáng nay em bất chợt mang trong mình những lời anh ( em mang theo lời anh hôm qua). Anh đâu.

Anh Đến Trong Bình Yên

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Ngọc Anh

Chờ ngày bình yên chờ một ngày nắng vàng. Chờ mùa xuân sang, chờ một tình yêu mới. Một ngày anh qua con phố dài bỗng gần. Ngập lối hương hồng hoa thơm ôi cuộc sống như bắt đầu. Từng ngày trôi qua lặng yên giữa lối nhỏ. Mình.

Bài Ca Cuối

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ

Tôi như say lang thang bay vu vơ. Vu vơ những đám mây. Diều bay liêu xiêu. Liêu xiêu cây ngay nghiêng nghiêng. Một chiều đứng gió. Dù mai ra sao. Ra sao nhưng hôm nay. Tôi vẫn đang rất vui. Thầm nói một mình hát một.

Bông Hoa Trắng

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh

Có một ánh nắng rất non vượt qua khẽ lá kia. Sao cho tôi thấy được màu hoa trắng ấy. Vì cuộc sống đã quá bộn bề, từ sớm đến giấc tối. Tôi chỉ mong một chút mát trong hương thơm. Khu vườn bao nhiêu hoa lá lan tràn. Riêng.

Cám Ơn Vì Yêu Em

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Lúc em buồn, anh luôn gần bên. Lúc em vui nhìn anh cười theo, như anh là em. Lối đi về, một mình em soi bóng. Giọt nước mắt rơi bờ vai của anh, làm ướt màu áo. Đôi tay đưa lên mắt long lanh. Gạt đi những buốt giá giữa.

Cảm Ơn Vì Yêu Em

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Lúc em buồn anh luôn gần bên. Lúc em vui nhìn anh cười. Theo như anh là em. Lối đi về một mình em soi bóng. Giọt nước mắt rơi bờ vai. Của anh làm ướt màu áo. Đôi tay đưa lên mắt long lanh, gạt đi những buốt giá giữa tim.

Cầu Lá

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang; Hoàng Tuấn

Gió mây chen nhau ùa vào. Lá trên cao rụng rơi. Lát thêm trên lưng thềm vàng. Lá thu mong manh nằm yên. Dưới nước bóng lá cuốn trời theo. Dưới nước cánh gió kéo chiều lên. Lao xao giấc ngủ vàng, cầu lá. Bước chân ai chưa.

Chàng Sơ Mi

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn; Dương Triều Anh; Cổ Thiên Hải

Từ lâu tôi chỉ yêu những chiếc áo sơ-mi. Chợt nghĩ những lần mặc sơ-mi đi tới đâu. Mọi người luôn có cảm giác thân thiện. Và bàn tay rộng mở hơn. Và tôi luôn cảm thấy nhẹ nhàng. Chỉ muốn luôn tươi cười. Chỉ muốn bay lên cùng.

Cho Em Ngày Mới

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Oooh ooh ooh oh oh oh.... Oooh ooh ooh oh oh oh.... Anh trao cho em, cho em một ngày mới. Oooh ooh ooh oh oh oh.... Oooh ooh ooh oh oh oh.... Anh trao cho em, cho em một ngày mới. Chỉ cần một lần nhìn nụ cười thật rạng.

Con Đường Em

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Le Việt Anh

Bước đi, lặng im con phố vắng nào, dừng bàn chân giữa lối nhỏ. Ngày xưa ơi nhớ rất nhiều, tôi nhớ em, một người con gái rất hiền, từng ngày em qua lối này, từng ngày tôi vẫn ngắm nhìn. Và em nở nụ cười khi tôi lại gần,

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương