Bão Rừng

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Giao Linh; Như Quỳnh

Gió lộng rừng cây, đồn hoa ngất ngây, nhớ xưa ghé về đây. Đã hơn một lần ngắm hoa lưng đồi gặp em đang cấy lá. Từ giây phút ấy trời như đã xui khiến anh mến thương em. Gói hai tâm hồn sang khuya trưa chiều đưa nhau khắp.

Đã Trót Lỡ Làng

Tác giả: Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Tuấn Vũ; Khả Tú; Phương Dung; Thanh Long; Tuyết Linh

Muốn hỏi anh em lấy chồng rồi anh còn gì mong không. Em lấy chồng rồi anh còn gì vui không. Mình yêu rồi đấy những ngày thơ mộng ấy. Có giữ được không anh. Đã đành yêu đêm ngắn tình dài ta buồn vào tương lai. Nhưng lỡ.

Đi Chùa Lễ Phật

Tác giả: Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thanh Ngân

Ngàn hoa tươi hôn chân em đón em đi chùa lễ Phật. Bầy chim non đưa em tới dưới chân Phật. Em khấn xin chùa em đi luôn quanh ta. Có khi đi gần bên nhà và em cũng đi chùa xa. Cầu xin chi em xin cho cầu xin chi em xin.

Ðiệu Ru Ca Tình Yêu

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Phương Hồng Quế; Phương Đại; Như Quỳnh; Đặng Trường Phát; Chưa Biết; Ngọc Huyền; Mạnh Quỳnh

Em hỏi anh, yêu bao nhiêu mới cho là thắm thiết. Anh hỏi em, yêu bao nhiêu mới cho là nồng nàn. Anh, anh nói đi anh. Em, em nói đi em. Chuyện tình ta rạng ngời. Em hỏi anh, yêu bao nhiêu mới đem lòng quyến luyến. Anh hỏi.

Em Nói Anh Nghe (Anh Nói Em Nghe)

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Anh nhớ ngày mai ai mà hỏi anh:. Sao ngày đám cưới đôi ta còn chờ ? Bảo rằng tình ta ước mong. Mà trời chưa sang gió đông, thế nên vẫn ở trong lòng! Anh nhớ ngày mai ai mà hỏi anh:. Anh đặt cho em áo cưới màu gì.

Giận Nhau Một Tuần

Tác giả: Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuyền; Hương Lan; Trường Linh; Quốc Đại; Tâm Phương Anh; Giao Linh; Anh Vũ; Lâm Gia Minh; Thành An; Chế Linh; Phi Chiến; Vũ Tuấn; Mạnh Quỳnh; Tuấn Vũ; NguoiDepDiamond; Đặng Vũ; Lý Diệu Linh; Đông Nguyên; Minh Chánh

Lặng lẽ hai người không nói năng. Giận nhau làm cả đôi bẽ bàng. Không muốn nhìn mà cứ quay lưng. Hai đứa giận đòi hết thư tình. Khi đã chẳng hợp duyên hợp tính. Một đứa hay buồn hay dỗi luôn. Lại thêm một đứa hay.

Gió Lạnh Đêm Hè

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lan; Hứa Như Ý; Băng Châu; Bích Thảo; Hương Lan; Thanh Tuyền; Chế Linh; Quang Lập; Lâm Minh Thảo; Thế Tài; Hữu Khương

Lòng thầm mơ tôi nhớ người yêu. Đêm nay buồn sao là buồn. Thương quá là thương khi anh phiền lo tuổi đời. Còn nhớ ngày xưa anh thích hoa màu tím. Với mắt buồn chờ đêm. Rồi lặng yên anh vẫn thường hay lang thang tìm vui một.

Hai Đứa Làm Quen

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Quang Lập; Lâm Minh Thảo

1. Thư gửi không tem, muốn xin làm quen bắc cầu duyên hội ý. Cũng xin làm quen biết được tên được người. Một ngày nên nghĩa chuyến đò nên quen. Đề thắm thiết mối giây cảm thông qua những khi gặp gỡ. Làm quen nhau đó đây.

Hận Nghèo

Tác giả: Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Trời xui tan vỡ tình đôi lứa. Lời hẹn thề xưa theo gió bay. Nhắc đến làm chi thêm sầu khổ. Thêm tủi kiếp nghèo phận trắng tay. Khi tôi sinh ra mang được ngay tiếng con nhà nghèo. Qua bao nhiêu năm không đổi thay lớn lên.

Liên Khúc Nghèo

Tác giả: Như Phy & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Mạnh Quỳnh; Mạnh Đình; Chưa Biết; Gada; Tuấn Vũ; Khả Linh; Bích Đào; Trường Sơn; Fony Trung

Khi tôi sinh ra mang được ngay tiếng con nhà nghèo. Qua bao nhiêu năm không đổi thay lớn lên còn nghèo. Luôn đi bên tôi như với người tình thân thiết. Công danh trong tay như cát bụi trên phố hè. Tôi chưa yêu ai hay.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Quý