LK Kỷ Niệm Tình Đầu

Tác giả: Khuyết Danh & Hoàng Trọng Anh

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy

Vườn lòng vừa hé hoa yêu đời. Tình đầu đã chớm trên môi cười. Hôm nao gió ngân lời. Dù rằng thời gian trôi. Nhưng không xóa phai tình ngời. Nụ cười càng thấm duyên mơ mông. Dịu dàng tà áo vương hương lòng. Ôi.

Ngô Quyền

Tác giả: Khuyết Danh

Bạch Ðằng Giang, sông ơi ! Cùng ta réo lên chiêu anh hùng xưa. Theo tiếng sóng bên kia vừa tung bay. Tà giáp theo gương thần chập chờn. Trên sông thiêng đỏ máu ai kia. Ðã vung kiếm báu lên trời ghi hú vang. Bên ngàn.

Nỗi Lòng Cô Gánh Gạo

Tác giả: Khuyết Danh

Ca sỹ thể hiện: Thúy Hà; Phương Thùy; Phương Quế Như

Ngày lại ngày trôi qua em gánh gạo đường xa. Sống với mẹ già từ thuở em mới lên ba. Năm nay tuổi em mươi tám trăng tròn rồi. Trót thương trót yêu một người và cùng hẹn ngày kết đôi. Mẹ già một cơn đau đã vĩnh biệt trần.

Tiếc Thương

Tác giả: Khuyết Danh

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Tuấn Anh; Anh Tài; Ngọc Lan; Kim Anh; Mỹ Huyền; Thanh Hà; Lưu Bích

Còn gì đâu trong tôi người hỡi. Tình còn đây trong tôi người hỡi. Anh gian dối chi với tôi nhiều rồi. Còn lại gì trong tiếc nuối trong cô đơn. Ngày mình vui bên nhau chưa lừa dối. Là ngày ta song đôi trên ngàn lối.

Tuổi Hồng Thơ Ngây

Tác giả: Khuyết Danh

Ca sỹ thể hiện: Ngô Văn Hoà; TUyET DEn; Đàm Vĩnh Hưng

Tuổi hồng thơ ngây dưới mái trường. Ấu thơ đã đi qua rồi. Để lại trong tôi những nỗi buồn. Nói lên tiếng yêu thầm lặng. Anh chờ tin em. Xưa chúng ta chung trường. Cùng nhau kết hoa ước hẹn. Mà sao bỗng dưng em lại.

Vì Còn Yêu

Tác giả: Khuyết Danh

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Vì còn yêu, vì còn yêu nên xa người ta vẫn nhớ. Vì còn yêu, vì còn yêu nên tim còn đang nức nở. Vì còn yêu, vì còn yêu thì còn luyến tiếc nhau nhiều. Vì còn yêu, vì còn yêu, đâu người em dáng yêu kiều. Vì còn yêu, vì còn yêu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khuyết Danh