Lời Con Hứa

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi

Luôn cho tôi những ân cần. Và yêu thương tôi suốt cuộc đời, là những bao dung từ ánh mắt của cha, của mẹ. Từng giọng nói mãi ấm áp, bao ngày qua còn ngọt ngào, thầm mong thời gian đừng trôi qua nhanh, rồi tự hứa sẽ cố.

Luôn Yêu Đời

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Đen; Cheng

Làm một ngọn cây bay lên không trung. Là làn mây đang trôi ung dung. Đợi nắng lên yahh. Thật nhiều điều không cho ta yên vui. Đừng để bị lôi đôi chân xuống đáy Mariana yeah. Đã từng bị vây trong cơn u mê. Từng được nghe.

Một Lần Nhìn Anh

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Trà My Angel

Một lần nhìn anh, em đã yêu. Đã thấy vấn vương tình yêu làm em ngất ngây. Như cơn say, em vẫn chờ tỉnh dậy. Anh ngu ngơ chẳng biết, chắc có lẽ vô tình. Bên cạnh anh nhiều cô gái. Đang chờ mong một tình yêu. Vẫn biết như.

Một Ngày Bạn Và Tôi

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đức Cường

Bước trên lối về in dấu chân đời ta đã qua. Một ngày và mãi về sau vẫn sẽ nhớ về nhau. Ngồi lại bên tôi buồn vui mình chia sớt. Để niềm tin cháy mãi gửi con tim thắp sáng. Thân ái tình bạn cùng thời gian. Và trái tim tôi.

Này Người Tình

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Mộng Thi; Kỳ Phương Uyên

Này người tình nồng nàn ơi. Đừng làm con tim em đắm đuối. Đừng vội vàng rồi lìa xa. Trái tim em ngàn lần tan vỡ. Rót cho ly rượu này. Uống cùng em cho say giấc nồng, ấm vòng tay. Anh còn dìu những bước chân em. Trong.

Nếu Như Anh Đến

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương; Hứa Như Ý

Làn tóc rối bờ môi khô. Hàng mi buông mắt đen thật buồn. Ngày qua ngày đợi mong gì. Cần nhiều lắm những yêu thương ngọt ngào. Trái tim em thôi lặng thầm. Có ai, cầm tay em gọi tên em và yêu em những khi giận hờn. Để đêm.

Như Những Yêu Thương

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đức Cường

Mỗi sáng thức giấc bên khung cửa nhỏ xinh xinh. Một nhành hoa hé nở nụ hồng khoe sắc thắm. Trao về em từ những sớm mai... đợi chờ... Chờ một chút bất ngờ nhìn bờ môi hé cười. Từ một chàng khờ em không biết... I love.

Nồng Nàn Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Trà My; Nguyễn Đức Cường; Vũ Xuân Cường; Hồ Ngọc Hà; Quang Tuấn; Ngọc Khuê; Hoàng Hải

Bước xuống phố sáng tinh mơ, dạo qua góc công viên. Có bao điều, người người chào bình minh đang đến. Nhìn cụ già tập dưỡng sinh sao trong tâm ta thấy bình yên. Một Hà Nội rất thân quen. Mặt trời hồng rạng rỡ phố xá bỗng.

Phía Sau Ánh Sáng

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Đêm nay em lại lung linh. Bao nhiêu ánh mắt dõi theo. Nơi đây ngập tràn ánh sáng. Những khúc ca vang. Trong đêm nhạt màu. Đã có những lúc muốn nhỏ nhoi. Đôi chân thôi mệt mài... Đi...về phía ánh sáng. Bỏ lại những guồng.

Rung Động

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Em xinh tươi bóng dáng ấy yêu kiều. Gặp anh trên phố vội vàng như không thấy. Này anh người đâu cứ mãi theo sau lưng em làm chi. Ta không quen đâu anh. Hãy tránh em ra ra ra ra đi. Đừng vội làm quen không không không.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường