Xa Rồi Ngày Nào

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Dương Triều Anh

Cho ta hôn lên vạt nắng cuối chiều. Nhẹ nhàng rơi trên sân trước hiên nhà. Theo đôi chân về ngày tháng bé thơ. Vi vu cánh diều vút cao. Diều bay cùng gió mây. Và mang trên cao nhiều ước mơ. Về một ngày ở phương trời xa.

Vẫn Hát Về Em

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Đêm về khuya lấp lánh ánh sao, như muôn lời thơ nói cho người tôi yêu. Dù em đã mãi xa rời tôi người ơi. Ngày xưa em đã luôn bên tôi chẳng rời. Bây giờ em đang bên người em yêu, hạnh phúc lắm! Sao tình yêu chợt đến rồi.

Vẫn Hát Về Anh

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Maya

Đêm về khuya lấp lánh ánh sao. Như muôn lời thơ nói cho người tôi yêu. Dù anh đã mãi xa rời tôi người ơi. Ngày xưa anh đã luôn bên tôi chẳng rời. Bây giờ an đang bên người anh yêu, hạnh phúc lắm. Sao tình yêu chợt đến rồi.

Tình Ta

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Tình ta như hạt sương. Tìm chút hương buổi sáng. Long lanh trên cánh hoa. Rồi vỡ tan trong nắng. Tình ta như con nước. Bồng bềnh trôi phiêu diêu. Biết đâu là nguồn ngọn. Trên dòng sông cô liêu. Tình ta như bão.

Tìm Về Những Ân Tình

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Xuân Thọ

Chia tay trong hoàng hôn không lời dã từ. Cuộc đời cho ta thêm bao nhiêu lần đắng cay. Nước mắt không cho vơi đi nỗi sầu. Và từng ngày ta cách xa. Tình yêu âm thầm lãng quên. Níu kéo còn chút gì. Đã bao ngày hờ hững như.

Tìm Lại Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Đã có lúc em muốn ra đi vì đâu. Đã có lúc em nói buồn chán ghét tình yêu này. Những cố gắng anh níu chân em ngày qua. Sẽ hối tiếc khi ta cùng đi trên một con đường. Níu kéo chi thêm lại thấy buồn. Đôi khi những trái tim.

Sống Không Đợi Chờ

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đức Cường; Văn Mai Hương

Lời bài hát Sống Không Đợi Chờ. Chào ngày mới nắng mai. Sáng nay riêng anh lang thang biển sóng. Chợt trông thấy bóng ai. Dáng xinh eo thon đôi chân thật dài. Này anh trai chẳng quen. Bước tiếp trên lối anh đi. Ai quan.

Rung Động

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Em xinh tươi bóng dáng ấy yêu kiều. Gặp anh trên phố vội vàng như không thấy. Này anh người đâu cứ mãi theo sau lưng em làm chi. Ta không quen đâu anh. Hãy tránh em ra ra ra ra đi. Đừng vội làm quen không không không.

Phía Sau Ánh Sáng

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Đêm nay em lại lung linh. Bao nhiêu ánh mắt dõi theo. Nơi đây ngập tràn ánh sáng. Những khúc ca vang. Trong đêm nhạt màu. Đã có những lúc muốn nhỏ nhoi. Đôi chân thôi mệt mài... Đi...về phía ánh sáng. Bỏ lại những guồng.

Nồng Nàn Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Trà My; Nguyễn Đức Cường; Vũ Xuân Cường; Hồ Ngọc Hà; Quang Tuấn; Ngọc Khuê; Hoàng Hải

Bước xuống phố sáng tinh mơ, dạo qua góc công viên. Có bao điều, người người chào bình minh đang đến. Nhìn cụ già tập dưỡng sinh sao trong tâm ta thấy bình yên. Một Hà Nội rất thân quen. Mặt trời hồng rạng rỡ phố xá bỗng.

3 Pages123>