100 Phần 100

Tác giả: Ngọc Sơn & Tuấn Hải

Một trăm Em ơi! Chiều nay một trăm phần trăm. Một trăm Em ơi! Chiều nay một trăm phần trăm. Người anh yêu ơi! Giờ đây lại cấm trại rồi. Nào đâu nàng biết tâm tư người lính. Lòng anh nao nao mỗi khi ta hẹn nhau! Với Em.

100 Phần Trăm (100%, Một Trăm Phần Trăm)

Tác giả: Ngọc Sơn & Tuấn Hải

Ca sỹ thể hiện: Đan Nguyên; Quốc Khanh; Mai Lệ Huyền; Hùng Cường; Lê Tâm; Thanh Nguyên

Một trăm em ơi chiều nay một trăm phần trăm. Một trăm em ơi chiều nay một trăm phần trăm. Người yêu anh ơi giờ đây lại cấm trại rồi. Nào đâu nào biết tâm tư người lính. Lòng anh nao nao mỗi khi ta hẹn nhau. Với em tâm.

Cơn Mê Tình Ái

Tác giả: Lê Kim Khánh & Tuấn Hải

Ca sỹ thể hiện: Phương Diễm Hạnh; Mỹ Huyền; Trường Vũ; Giao Linh; Hương Thủy; Trúc Quyên; Huy Sinh; Hương Lan; Dương Hồng Loan; Thuý Khanh; Sơn Tuyền; Thiên Trang; Bằng Chương; Mạnh Quỳnh; Phi Nhung; Mộng Thi; Thúy Khanh; NguoiDepDiamond; Phượng Mai; Đoàn Việt Phương; Hạ Vy; Ngọc Tú; Trung Hậu; Vũ Duy; Yến Khoa; Kinh Kha VN; Kinh Kha VN - Chỉnh Lại EQ Của Vocal; Diễm Thùy; Kim Yến; Thiên Quang; Ngô Thái Ngân; Thúy Hằng; Thu Trang; Lê Sang; Minh Nguyệt; Thạch Thảo; Vũ Hoàng; Trung Hậu; Hương Ngọc Vân

Đã hơn một lần có người bảo tôi bước vào yêu là khổ. Nào hiểu vì đâu cơn mê tình ái tìm về khó mà hay. Vào thời gian mớ yêu bỗng thấy vui vui. Nhiều mộng mơ khi mới yêu biết giận hờn vu vơ. Khi đang yêu chờ nhau trong.

Đẹp Lòng Người Yêu

Tác giả: Ngọc Sơn & Tuấn Hải

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Hương Lan; Thanh Tuyền; Trường Vũ; Hoàng Oanh; Như Quỳnh; Hoàng Nhung; Lâm Gia Minh; Thành An; Chung Tử Lưu; Giao Linh; Chế Linh; NguoiDepDiamond; Mạnh Quỳnh; Lưu Ánh Loan; Huỳnh Thật; Hà Thanh Xuân; Vũ Hoàng

Vài lời về thăm người yêu bé nhỏ. Mượn trang giấy trắng gói ghém tâm tư. Đồn xa chẳng có một ánh sao. Giờ đây khóe mắt xanh tìm đâu? Từ bao lâu cách xa nhau. Đừng buồn đừng cho nhạt phai má hồng. Đừng nhìn mây.

Gởi Niềm Thương Về Huế

Tác giả: Tuấn Hải

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Đình; Khánh Hoàng; Mộng Tuyền; Hoàng Oanh; Trường Thanh; Hương Lan

Người về xứ Huế cho nhắn đôi lời. Gửi niềm thương đau nhất của lòng tôi. Hương Giang lạnh vắng tiêu điều. Vỹ Dạ đâu còn mùa trăng. Ôi xót thương bến Ngự đìu hiu. Trường Tiền, cầu xưa nay gãy nhịp rồi. Giờ tìm nơi mô.

Gởi Niềm Thương Về Huế - Hương Lan

Tác giả: Tuấn Hải

Người về xứ Huế cho nhắn đôi lời. Gửi niềm thương đau nhất của lòng tôi. Hương Giang lạnh vắng tiêu điều. Vỹ Dạ đâu còn mùa trăng. Ôi xót thương bến Ngự đìu hiu. Trường Tiền, cầu xưa nay gãy nhịp rồi. Giờ tìm nơi mô.

Liên Khúc: Trót Dại; Tình Chỉ Đẹp

Tác giả: Vinh Sử & Lê Kim Khánh & Tuấn Hải

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan; Hữu Khương; Mạnh Quỳnh; Hạ Vy

Lúc vừa lớn em biết chi tình yêu. Có người đến xin muốn được làm quen. Lòng em bối rối xôn xao. Những khi anh thường trộm nhìn. Em không hiểu gì lắc đầu liên miên. Chữ ngờ thế gian có ai học đâu. Ấy vừa mới.

Lk Phượng Buồn & Kỷ Niệm Nào Buồn

Tác giả: Hoài An & Lê Kim Khánh & Tuấn Hải

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ; Dương Hồng Loan; Như Quỳnh; Mạnh Quỳnh; Kim Ngân; Huỳnh Thanh Sang

Anh đến với em vào một ngày trời đẹp nắng. Một ngày phượng hồng thắm trong đôi mắt buồn xa xăm. Phượng hay bâng khuâng tưởng chừng như cô đơn. Nên khi chiều xuống thấy vấn vương tâm hồn. Em có biết không hè về phượng hồng.

Lỡ Lầm

Tác giả: Tuấn Hải & Kim Khánh

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh

Lúc vừa lớn em biết chi tình yêu. Có người đến xin muốn được làm quen. Lòng em bối rối xôn xao. Những khi anh thường trộm nhìn. Em không hiểu gì lắc đầu liên miên. Chữ ngờ thế gian có ai học đâu. Ấy vừa mới quen chữ tình.

Một Lần Đến Thăm Anh

Tác giả: Tuấn Hải

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Hương Lan; Hoàng Oanh

Gió đưa mây về tiền đồn heo hút. Miền núi đồi rừng xanh. Dẫu xa muôn trùng chẳng ngại thăm anh. Cho lòng vơi thương nhớ. Ngàn nỗi vui mừng làm anh khó quên. Tình yêu lính trẻ mấy ai mà không nhớ. Nhưng mà ngờ đâu có ngờ.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tuấn Hải