Cánh Hoa Yêu

Tác giả: Hoàng Hải

Ca sỹ thể hiện: Long Nhật; Trường Vũ; Bảo Yến; Thạch Thảo

Một hôm anh về em bâng khuâng đứng trông theo. Hoàng hôn nâng niu bước đôi chân người em yêu. Em nhớ thương nhiều, lòng xao xuyến thêm nhiều. Hiu hắt sương mờ xuống tịch liêu. Rồi em đi nhặt hoa Penseé ép trong thư.

Cuộc Tình Chia Đôi

Tác giả: Hoàng Hải

Ca sỹ thể hiện: Châu Tuấn; Lưu Gia Bảo

Em tin được không, tình anh chia hai ngã đường. Những lúc bên em tình ta thắm nồng. Khi bên người kia, lòng anh như sao xuyến lắm! Lòng này chia hai, làm sao anh nói cho em hiểu. Khi em gần anh, lòng anh yêu thương ngút.

Đã Yêu Chưa

Tác giả: Hoàng Hải

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Anh đang hoang mang , anh yêu chưa hay chưa yêu. Anh muốn biết ngó ngách trong con tim, cứ nhớ dáng dấp em và bao câu nói cười nhớ ánh mắt ấm, nhớ tiếng ca. Anh đang yêu hay anh đang lang thang trong mơ. Mộng mơ sẽ.

Dấu Ấn

Tác giả: Hoàng Hải & Nguyễn Ngọc Anh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải; Nguyễn Ngọc Anh

Nhớ em cứ miên man cồn cào như gió. Nhớ em cứ thẩn thờ tưởng chưa vui đã đầy. Cuồng nhiệt như cơn gió dịu dàng như sóng xô. Đôi bàn tay ngơ ngác chờ mong. Gió nấp trong tim em cồn cào nỗi nhớ. Dấu ấn nơi tim em tưởng chừng.

Để Cho Em Ra Đi (Để Cho Anh Ra Đi)

Tác giả: Hoàng Hải

Ca sỹ thể hiện: Tiến Dũng; Lâm Hùng

Dù lòng chua xót nhưng vẫn đ63 em rời xa.Đi tìm đam mê với những giấc mơ chóng tàn. Còn bao say đắm chưa trao hết mối tình ta. Nhưng vẫn cho em bay xa kiếm cơn vui. Để cho em biết những dối gian trong cuộc đời. Để cho em.

Đen Bạc

Tác giả: Hoàng Hải & Ái Khanh

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Quang Lập; Thành Nguyên

Tôi đã trở về đây. Thành phố yêu ơi tôi đã trở về đây rồi. Những ngày dài đây đó. Sông hồ đi khắp nơi. Tôi vẫn mong sau này sẽ trở về chốn kinh đô. Ôm trái mộng trên tay. Ru giấc ngủ mê say quên bao ngày tháng chông.

Đi Qua Trăm Năm

Tác giả: Hoàng Hải

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Đừng cố nói những lời đau cho tâm tư nhau xót xa thêm. Mỗi lúc rắc rối trong cuộc đời. Mà nghĩ đến những thời gian ta đắm say. Vì yêu là phải biết tha thứ cho nhau. Đừng nhắm mắt cho hờn ghen lôi đi bao nhiêu những kỷ niệm.

Em Ở Đâu

Tác giả: Hoàng Hải

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Em ở đâu, mà sao không về đây. Người yêu hỡi! Em ở đâu? Sao không trở về bên tôi. Em ở đâu...mùa xuân. Em ở đâu...tình yêu. Em ở đâu...sao nở xa tôi? Em ở đâu, mà sao lúc đêm vắng. Mình tôi nhớ em ở đâu? Khi tôi thấy.

Kẻ Nhớ Người Quên

Tác giả: Hoàng Hải & Thục Linh

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Nếu xưa kia, mình đừng quen biết nhau, em đâu có khổ khi tình đã phai màu. Đời như nương dâu, tình như lá đổ, yêu nhau nhưng rồi dang dở, hỏi anh sao đừng nhung nhớ? Nếu xưa kia, mình đừng vội mến thương, em không.

Niềm Đau Nhân Đôi

Tác giả: Hoàng Hải

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Đừng nói nữa em , nói chi thêm buồn . Lòng anh xót xa đau vô cùng . Sao con tim em hay thay đổi , đang yêu anh sao em nỡ, trao con tim vu vơ say đắm cho người bạn anh. Trời đất bỗng quay tới đêm tận cùng . Ở đó nỗi.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Hải