Cafe Đắng Tình Vôi

Tác giả: Anh Khanh

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Minh

Cà phê chiều không em tôi buồn. Nụ hôn xưa nay đắng đầu môi. Em ra đi mùa thu nắng gội. Giọt cà phê nhỏ xuống tình tôi. Cà phê chiều không em mưa buồn. Giọt mưa rơi rơi ướt tình tôi. Em quay lưng mùa đông héo hắt. Giọt cà.

Giấc Mơ Về Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Anh Khanh]

Ca sỹ thể hiện: Nghi Văn

Anh như mây trên trời về đâu xa xôi. Để lòng em mênh mang ngàn ánh lửa. Anh như trăng trước thềm về đêm xôn xao. Để lòng em bao la ngàn trời sao. Anh như hoa trên đồi mùa xuân thơm hương. Để đàn chim tung bay chiều cuối.

Khi Yêu Con Tim Liêu Xiêu

Tác giả: Anh Khanh

Ca sỹ thể hiện: Kin

Khi ban mai có nắng lên cao. Em xinh tươi như một đóa hồng. Khi anh yêu trái tim liêu xiêu. Mơ trong tay dáng em hay hay. Khi ban trưa có giấc chiêm bao. Hôn môi em đắm say nao nao. Khi anh yêu trái tim xôn xao. Là.

Khúc Yêu Thương Rộn Ràng

Tác giả: Anh Khanh

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh; Chưa Biết

Hãy hát lên đi khúc yêu thương rộn ràng. Và trao cho nhau đôi môi hôn ngập tràn. Hạnh phúc như dòng máu nóng. Cuộn xoay trong lòng ta thiết tha. Kìa ánh trăng đêm với bao vì sao trên trời. Ngàn mây ru ta theo bao cơn gió.

Ngăn Cách Từ Đây

Tác giả: Anh Khanh

Thôi là hết đường anh anh cứ đi. Thôi là hết từ nay cách ly. Con đường vắng không anh chung lối về. Quãng trời đêm mình em lê bước . Thôi là hết tình ta ôi xót xa, bao mộng ước từ nay cách xa, đêm lạnh giá không anh góc.

Nợ

Tác giả: Anh Khanh

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Minh; Nguyễn Minh Anh

Ta nợ đời một tấm lòng phai. Ta nợ ban mai một chút gió êm. Ta nợ em một lời chưa nói. Ta nợ quê hương một tiếng thở dài. Ta nợ mẹ hiền áo rách mòn vai. Ta nợ tương lai một chút hờ hững. Ta nợ đêm một lời kinh xám hối. Ta.

Rock Kẹt Xe

Tác giả: Anh Khanh

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ; Trần Tâm

Lang thang chi em trên con phố đông người. Đôi chân loanh quanh em chen giữa dòng đời. Bao nhiêu đam mê tan theo lớp khói đen mịt mù. Ôi con đường đi sao đông người quá. Thôi ta quay lưng đi bon chen nữa làm gì. Ta trao.

Sóng Vỗ Tình Đau

Tác giả: Anh Khanh

Ngàn cây trút lá cô đơn bước chân ai về. Ngập ngừng con phố không quen bỗng nghe tên người. Gọi đời xin chút nắng xua nỗi đau không lời. Để rồi ta ngỡ xa xôi như một giấc mơ lạc lối. Người đi xa mãi nơi đâu có nghe tim.

Tình

Tác giả: Anh Khanh

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Tình là mùa hoa về nở bên đồi. Tình là cơn gió đơn côi. Tình là áng mây trôi đường về quên lối. Tình là mùa đông về cuối chân trời. Tình là ngọn sóng xa xôi. Tình là cánh chim hoang quên lối về. Hơ... hơ... hơ... Dẫu.

Tình Nghĩa Tàn Phai

Tác giả: Anh Khanh

Ca sỹ thể hiện: Trầm Hương

Người ra đi về nơi rất xa. Nỡ quay lưng cho mùa thu lá vàng. Bỗng mây trôi về nơi bão dông. Che khuất mối tình đã qua. Ôi câu biệt ly, giống như lá úa. Đã mãi trôi như nước qua cầu. Yêu thương ngày nao giờ như khói.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Anh Khanh