Tuổi Mộng Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Johnny Dũng]

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy

Như bao nhiêu giấc mơ tuổi ngây thơ. Hồn nhiên trong trắng. Thích mơ sưởi trong chiều nắng. Ngắm những cánh hoa đua nhau vươn cao. Khoe bao màu tươi thắm chẳng nghĩ suy. Như bao nhiêu giấc mơ tuổi hồn thơ. Đời mong khôn.

Sai Lầm Vẫn Là Anh (Sai Lầm Vẫn Là Em, Vẫn Là Lỗi Lầm Của Anh)

Tác giả: Johnny Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Nhật Hào; Johnny Dũng; The Men; Châu Khang Vinh

Anh biết khi tình đến trong vội vàng. Tình mỏng manh dễ đâu vội tan. Nhưng lỡ yêu người với duyên muộn màng. Tình yêu anh xin không dối gian. Ngày tháng êm đềm trôi ân tình đó tuyệt vời. Đã bao mùa thu lá rơi. Chợt cơn.

Quán Vắng Một Mình 2

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Johnny Dũng]

Ca sỹ thể hiện: Johnny Dũng

Người yêu hỡi mỗi khi chiều xuống. Chỉ mỉnh anh trông ngóng ai quay về. Cho bao nhiêu nhớ nhung vội mang theo cơn gió mùa đông. Giọt cà phê hôm nay sao thật đắng. Hồn buốt giá ôm đớn đau mỏi mòn. Như kim đâm xuyên người vì.

Nhớ Anh Chiều Mưa (Nhớ Em Chiều Mưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Johnny Dũng & Hạ Vy]

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy

Yêu nhau trọn đời em khắc sâu. Những tin yêu nồng thắm sẽ không bao giờ nhạt phai. Hôm nao em chờ anh đón đưa. Tiếng mưa xôn xao lòng nhớ phút giây anh bên cạnh em. Mãi lắng nghe những giọt mưa buồn. Mình em trong phòng.

Ngọn Sóng Carribean

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Johnny Dũng]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huệ

Xanh trời xanh hòa vang ái tình. Tình thơ ấm êm với mình. Thuyền trôi nhẹ trôi mênh mang giữa trời. Lạc loài đám mây chơi vơi. Và khi từng cơn diều êm nắng trời. Nhẹ soi bống ta vỗ về. Hàng cay thật cao nằm phơi bống.

Một Thời Dể Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Johnny Dũng & Hạ Vy]

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy

Em ngồi đây với những phút hẹn hò. Lòng đợi chờ nhìn chiều xanh nhạt nắng. Ôi người yêu cho em giây phút ban đầu. Thầm hỏi có mơ về em. Muôn ngàn hoa khoe sắc thắm dịu dàng. Hương ngọt ngào cùng em chờ đón. Bóng dáng anh yêu.