Chuyện Tình Mùa Đông

Tác giả: Lâm Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Em bước qua đời tôi, một mùa đông giá lạnh. Hơi ấm trên bờ môi, người dìu tôi qua tháng ngày. Bao chiếc hôn nồng say, tựa như xanh ngắt bên trời mây. Em đã cho tôi giây phút chung đôi mãi khg hề phôi. Em thóang qua đời.

Còn Lại Xót Xa Thôi

Tác giả: Lâm Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Cuộc tình vừa tàn, lòng anh xót xa đau vô vàn. Và nhớ những giây phút mặn nồng. Còn đây trong lòng anh đầy những tháng yêu thương nồng nàn. Ngày xưa yêu dấu sao nay bỗng phôi phai. Bóng tối vây kín ngập tràn dáng em ôi dấu.

Cơn Mưa Chiều Nay

Tác giả: Lâm Hùng

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt; Lâm Hùng; Nguyễn Hưng; Mai Anh Tuấn; Thủy Tiên; Hồ Ngọc Hà; Thu Minh

Một mình anh ngồi ôm nỗi cô đơn. Em chia tay ra đi để lại đây. Con tim anh vì thương, đau cơn đau tình yêu. Em ơi sao đành tâm chia cách ! Rồi từ nay còn ai với anh đi. Trong cơn mưa giăng giăng khi trời thu. Nghe.

Đêm Giao Thừa Nhớ Mẹ

Tác giả: Lâm Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng; Hoàng Mai Trang

Đêm nay, con đón giao thừa, bên máy nhà, năm xưa, nhưng sao, tim thấy ngẹn ngào, nhớ mẹ, hiền hôm nao. Ngày xưa, tuổi thơ mong đến giao thừa , để con, được mẹ lì xì, rồi được kheo áo mới ngày xuân. Đêm nay con đón giao.

Đêm Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lâm Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Ngày mai anh dìu em đến cuối đời trong vòng tay ấm nồng. Mình cùng bên nhau hân hoan đắm say khung trời bình yên. Đêm tình yêu đã đến rồi chiếc hôn trao thật lâu. Nhịp tim yêu như cuồng say và phút giây ta tìm nhau. Dù.

Đừng Để Tôi Biết Em Dối Gian (Đừng Để Tôi Biết Anh Dối Gian)

Tác giả: Lâm Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Một khi em đã dối gian tôi người yêu hỡi, đừng cho tôi trông thấy em. Vì tôi sẽ chua xót thêm khi mình tôi phải nói lời chia tay nghe sao đắng cay. Dẫu đây con tim còn yêu em rất nhiều, nhưng giận hờn làm xóa đi tình.

Được Và Mất

Tác giả: Lâm Hùng

Hỡi nhân thế còn tin ai nữa không? Khi niềm tin dần xa nơi cuối trời. Người đổi thay trắng đen không đoán được. Bao lời nói chỉ chót lưỡi đầu môi. Không là chi tình thân luôn vây quanh. Chút lợi danh giành chia hai con.

Mỗi Người Một Quá Khứ

Tác giả: Lâm Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Quá khứ của tôi với bao ngày tăm tối. Tương lai lạc lối nên rượu nồng đắng môi. Quá khứ của em là những nỗi ê chề. Yêu trong đam mê nên nửa đời hoang phế. Nay ta gặp nhau trong tình yêu không hẹn đến. Đôi mi rưng rưng khi.

Nghĩa Mẹ

Tác giả: Lâm Hùng

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hoàng; Lâm Hùng

Ngày nào con bé trong vòng tay mẹ, kẽo kẹt tiếng võng trưa hè mẹ ru. Ôi tiếng ầu ơ thiết tha,năm tháng lời mẹ vẫn ru, bên mái tranh nghèo. Cuộc đời sương, gió tóc mẹ bạc màu, nặng quằn đôi gánh tảo tần nuôi con. Ôi những.

Người Là Niềm Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lâm Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Em yêu ơi sao quên đi từng đêm mưa ướt cuộc tình. Mặn nồng ân ái đôi ta cùng say quên đêm giá băng. Nay em đã ra đi vùi chôn dĩ vãng ngày nào. Hỡi em yêu, người là niềm đau. Em dối gian anh, em dối gian anh. Lời yêu nồng say.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lâm Hùng