Sai

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Lương Gia Huy; Thanh Hà; Hoàng Anh Khang

Bao đêm em chìm trong những giấc mơ. Và như em chưa yêu anh dẫu đã yêu anh thưở nào. Đêm nay em nhìn sâu đôi mắt anh. Mà tại sao em không ngăn nói câu chuyện tình yêu ấy. Dù em biết nếu như thế ta càng thêm xa cách nhau. Chỉ.

Sự Thật Ta Yêu Nhau

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Khi em xa anh sao còn không muốn lấp lánh. Ánh trăng dường như tối hơn. Khi em cô đơn trong lòng em sao hoang mang. Nhớ anh và bao nghĩ suy. Tình yêu đôi ta, là vì tình yêu đôi ta. Một tình yêu như mới bắt đầu. Ngày ta.

Thank You

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Mỹ Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

My tea's gone cold I'm wondering why I got out of bed at all. The morning rain clounds up my window. And I can't see at all. And even if I could it'd all be grey but your picture on my wall it reminds me that it's not.

Tiếc Thương

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Mỹ Tâm; Lý Hải

Ngày nào em đến bên anh yêu anh. Dịu dàng em hé môi cười thắm xinh. Em như tia nắng, em mang ánh sáng sưởi ấm lòng nhau. Rồi một ngày nắng kia sao phai mau. Khi tình mình đã vỡ tan. Sao đành cho nhau dối gian. Để rồi.

Tình Mơ

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Mình em trong cô đơn căn phòng khuya vắng lặng. Thầm gọi tên anh trên môi nhưng đã xa. Trời sao mưa rơi nhanh trái tim em lạnh lùng. Vọng trong đêm đơn côi. Người ơi anh ở chốn nào ( biết chăng ) ? Ðêm nay tim em lẻ.

Tình Yêu Chưa Nói

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Muốn nói yêu anh thật nhiều. Muốn nói thương anh thật nhiều mà lại thôi. Cứ ngóng trông anh từng giờ. Đã biết yêu anh tràn bờ mà vờ làm ngơ. Ngoài kia là những tiếng gió réo rắt. Lòng em là những nỗi nhớ. Chất ngất khi.

Vậy Cũng Vui

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Một mình ngồi đây, uống cho say đêm này. Lỡ tương tư anh ơi, lỡ thương anh anh ơi, giờ tính sao. Lần đầu gặp nhau, biết không thể quay đầu. Lỡ yêu anh mất rồi, giờ anh tính sao. Một ngày không thấy bóng dáng, giống như.

Vì Đâu

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Khi ta chia tay có gì để nói không anh. Bao nhiêu yêu thương có gì để nhớ không anh. Đôi ta yêu nhau bao ngày xưa của nay đâu. Xa rồi, tình vỗ cánh bay thật xa. Khi tình yêu, trong tầm tay. Đôi ta đâu hay đến những.

Vì Em Quá Yêu Anh

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Gặp anh đêm ấy. Làm lòng mình như ngây dại. Từ trong phút giây. Biết em đã yêu anh từ lúc này. Và anh đã đến. Đến với em nồng say. Nào em có hay. Lúc không còn nhau đau lòng thế này. Dù em đã biết chớ yêu anh nhiều. Và.

Vũ Điệu France Cho Anh

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi; Minh Hằng; Mỹ Tâm

Câu chuyện em viết lâu rồi anh biết đâu. Em tưng mơ ước với ngàn muôn ánh sao. Mơ mình sẽ mãi muôn đời bên nhau say đắm. Từ lần gặp đầu là em đã muốn yêu anh. Ôi! tình anh đã cho lòng em ngất ngây. Dẫu ngàn năm nữa em.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Mỹ Tâm