Tình Yêu Ngọt Ngào (Nụ Cười Xinh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Chí Tài]

Ca sỹ thể hiện: Doanh Doanh; Như Quỳnh

Như những đóa hoa. Nở trong vườn xuân thắm tươi. Em tung tăng bước chân trên đường. Lòng sao vui sướng hạnh phúc biết bao. Ôi ! Những ngất ngây! Tình yêu của đôi chúng ta. Em bên anh thiết tha không hề lìa xa. Có em bên.

Tình Muộn (Tình Mãi Không Phai)

Tác giả: Chí Tài

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Thanh Trúc

Này người tình hỡi, yêu anh ngày tháng mong chờ. Từng mùa thu đến, đông sang tình vẫn bơ vơ. Thao thức đêm dài, một mình nhìn ánh trăng buồn. Lệ tràn khóe mắt u sầu, cuộc tình đầu nhiều cay đắng. Ngày nào anh đến cho.

Người Yêu Dấu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Chí Tài]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Tú Quyên; Ý Lan; Ngọc Sơn; Lưu Hồng; Khánh Hà; Hạ Vy; Thanh Lan; Trường Thanh; Danny Tuấn; Hà Thanh Xuân; Thái Châu; Như Quỳnh

Người yêu dấu, biết bao giờ được trong thấy anh? Cùng em sánh vai, dìu em bước trên. Đường nắng ban mai ngàn hoa... Người yêu dấu, những kỷ niệm ngày xưa khó phai. Giờ đây vắng anh, lòng em nhớ nhung. Thầm khóc cho.

Một Duyên Hai Nợ Ba Tình

Tác giả: Hoài Linh & Chí Tài

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Hoài Linh; Chí Tài

Một là duyên, hai là nợ, ba là tình. Nó đưa đẩy chúng mình phải lui tới thăm nom. Cũng vì duyên, cũng vì nợ, cũng vì tình. Nó ràng buộc chúng mình phải gắn bó bên nhau. Anh đâu dám chọn em gối tay sự đời. Em đâu dám chọn.

Lý Đĩa Phải Vôi

Tác giả: Chí Tài

Ca sỹ thể hiện: Lưu Mỹ Linh; Chí Tài

Này hỡi cô em ơi! Kể từ khi tình cờ gặp nhau. Đêm anh quên ăn, ngày thì cũng quên ngủ. Nên mặt mày anh nó mới ủ rũ bơ phờ như vầy nè! Cho anh một chút duyên hờ đi mà! Đừng gieo cay đắng nghi ngờ lòng nhau. Này hỏi anh.

Liên Khúc Paris By Night Top Hits 96 (LK Paris By Night Top Hits 96)

Tác giả: Nhật Ngân & Tùng Giang & Lê Minh Bằng & Trịnh Lam & Hoài An & Lương Bằng Vinh & Nhật Trung & Trần Đức & Quốc Tuấn & Chí Tài & Đồng Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Ta mong quên đi thời gian. Cho ta vui cuộc đời, dù đời đắng cay. Ta mong quên đi nỗi đau vây quanh ta. Đã bao ngày vẫn không nhạt phai. Mưa rơi mưa vẫn rơi hoài, nỗi nhớ vẫn mãi dâng cao. Trong ta.

Khi Màn Đêm Xuống

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Chí Tài]

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng

Người yêu hỡi. Tìm anh khằp bốn phương trời. Ngoài trời mưa gió. Yêu anh em vẫn đi trong đêm buồn. Tình này em đã , trao đèn anh yêu hôm nào , giờ đây chỉ có em. Nhìn màn đêm xuống. Thầm mơ sẽ có một ngày. Dù đời gian.

Em Ở Đâu_ Chí Tài

Tác giả: Chí Tài

Em Ở Đâu. Tác giả: Chí Tài. K a r a f u n. D o t h a n h. Màn đêm đã buông dần. Đèn hiu hắt cô quành...... Nhớ em......, anh muốn thét lên...... Trong đêm dài. Nằm nhớ những kỷ niệm. Gặp nhau phút.... ban đầu. Mắt em,

Em Ở Đâu (Anh Ở Đâu?, Em Ở Đâu?)

Tác giả: Chí Tài

Ca sỹ thể hiện: Chí Tài; Đình Nguyên; Bằng Kiều; Dương Triệu Vũ; Ryan

Màn đêm đã buông dần. Đèn hiu hắt cô quành. Nhớ em, anh muốn thét lên. Trong đêm dài. Nằm nhớ những kỷ niệm. Gặp nhau phút ban đầu. Mắt em, ôi đôi mắt ấy! Anh về nhớ nhung. Em ở đâu giờ này, em ở đâu? Trong.