Cơn Ác Mộng

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Trả cho tôi. Một tuổi thơ hồn nhiên như ánh sao trời. Trả lại ngày bình yên nơi tôi biết ước mơ.... Trả cho tôi. Lại nơi có dịu dàng ánh mắt của mẹ. Trả tháng ngày đoàn viên nơi tôi. Biết mình còn được thương yêu... Khi.

Con Đường Không Có Tên Anh

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Dương Triều Vũ; Khang Việt

Duyên trời lạc bước đôi ta bên nhau. Những ngày vui ấy theo nhau trôi mau. Đã cho lòng anh mang bao đớn đau. Khi ta rời xa nhau ngày hôm nay. Cuộc đời là cơn bão lớn. Sẽ cuốn xô ta về nơi đâu. Thiên thần lạc bước trong.

Con Nhớ Mẹ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Cha...ơi! Cha hiểu cho con...không? Cha...ơi! Cha có quan tâm...không? Bao...năm...con sống chỉ một... mình! Con...mong...những thứ đơn sơ...thôi! Con...mong...cha hiểu dẫu một...lần! Trong con, bao điều chôn.

Còn Yêu, Đâu Ai Rời Đi

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

1. Cuộc tình đầu tiên khi tôi 20. Tôi yêu với những tinh khôi. Sinh viên thì như thế thôi. Chỉ có tiếng hát nụ cười. Rồi người rời xa bằng lời chê bai. Người trách tôi không tương lai. Tim tôi chỉ biết thắt lại. Tôi đau 3.

Cọp Con

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Em tuổi dần tóc dài hồn nhiên và em rất hiền. Cười cười nói nói để cho tôi chêu em kêu là cọp con. Em có hay biết rằng lòng anh đã yêu rất nhiều. Thầm mộng ước sẽ mãi bên nhau trọn đời. Để ngày ngày em hát ca cho anh thêm.

Đã Bao Lần Anh Khóc

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Đã bao lần anh thấy lòng mình yếu đuối, đã bao lần anh khóc trong đêm âm thầm. Đã bao lần anh thấy nhớ em vô cùng, anh cố ghì chặt nỗi đau sâu kín. Em bây giờ hạnh phúc thật nhiều không em? Có biết giờ anh đang nhớ em.

Đàn Ông Không Khóc

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hoa Vinh

Có phải ai cũng từng kể nhau biết bao câu chuyện. Luôn phải mạnh mẽ, đàn ông không khóc bao giờ.... Người ta nói với nhau rằng là:. Đàn ông yếu đuối thì thật nhục nhã! Nước mắt của đàn ông khóc ra sẽ có vị gì?! Dòng.

Đành Thôi Người Ơi

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Đành thôi người ơi xa nhau từ đây. Anh ra đi tình anh chôn dấu. Rồi mai này em sẽ hiểu cho tim của anh. Nàng như vì sao lung linh trời cao. Anh đưa tay làm sao vơi hết. Dù ta rời xa anh vẫn mang em trong tim. Ngày hôm qua.

Đèn Lồng Bay Cao

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Tim

Mùa xuân là mùa yêu thương. Mà sao mỗi anh hiu quạnh. Chiều nay ngồi buồn. Phố vắng sao buồn tênh. Nhìn lên đèn trời bay bay. Lòng anh nhớ em thật nhiều. Viết ngàn lời yêu thương. Nhờ cơn gió bay đi tìm em. Gió ơi gió.

Dĩ Vãng Êm Đềm

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Anh nào đâu biết rằng. Tình đôi chúng mình. Giờ đã trôi xa tựa những giấc mơ. Em về nơi cuối trời. Giờ quên mất rồi. Hạnh phúc khi ta bên nhau. Quên rồi những ái ân xưa. Quên rồi những lúc yêu thương. Êm đêm ta trao.

17 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận