Giáng Sinh Và Nỗi Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Đêm giáng sinh. Người ta nói Chúa giáng trần. Mà sao.. con thấy lòng mình. Vẫn chưa khi nào được bình yên. Chuông đíng đoong... Chợt nước mắt con rơi thành dòng. Ngồi bên... hàng đá con cầu. Xin phúc an sẽ nhiệm.

Gót Chân Mòn

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Trong đêm khuya không một bóng người trên đường. Nghe xa xa như là tiếng ai còn vang. Vang thâu đêm như là kiếm tìm hy vọng. Đôi chân kia sẽ mòn bước đến bao giờ. Ôi thương cho thân mẹ tôi nhiều hao gầy. Khi mai đây không.

Gửi Anh Và Cô Ấy

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Em đã thấy điều này từ đầu! Em biết anh sẽ chẳng thể vượt qua những cám dỗ cuộc đời. Em chỉ không ngờ là quá nhanh. Người ta nói khi yêu đừng là kẻ yêu đối phương nhiều hơn. Nhưng lỡ yêu em phải làm gì. Cô ấy giờ ở bên.

Gửi Người Yêu Cũ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Ali Hoàng Dương

Người hỏi sau khi chia tay em sống vui hay đang buồn. Rồi làm như anh lo lắng, anh quan tâm. Và hỏi sau khi chia tay em đã yêu thêm một người khác. Rồi thản nhiên sao có thể không biết là. Em học yêu bản thân hơn, em học.

Hạnh Phúc Bất Tận

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Music Band; V Music Band

Thắp nến đêm nay, ấm áp trong tay, của người yêu dấu siết bao ngọt ngào, vu vơ mơ về 1 ngày của nhau! Hạnh phúc lứa đôi tràn dâng. Hãy nói đi em! Tiếng nói con tim, để rồi khoảnh khắc ước mơ nhiệm màu! Ôm em dịu dàng.

Hành Trình Những Nụ Cười

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường; Phương Mỹ Chi; Bé Minh Khang; Bé Trang Thư; Bé Be

Ta đã thấy trong ánh nắng mai. Mầm sống tương lai vươn vai lớn dậy. Ta giữ cho trẻ em nụ cười. Với tất cả tình yêu thương. Mỗi nụ cười là niềm hy vọng. Là sức sống cho tương lai. Một niềm tin vào ngày tươi sáng. Triệu nụ.

Hãy Chờ Anh

Tác giả: Phan Đinh Tùng & Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Người ơi đừng nên khóc nhé khi đông giá lạnh vắng anh kề bên. Mùa xuân rồi lại sẽ đến và ta sẽ mãi có nhau người ơi. Nước mắt em chợt rơi. Hạnh phúc nỡ trên vành môi. Là ngày anh nơi phương xa. Mang theo giấc mơ chúng.

Hãy Mặc Em Đi

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Người hãy mặc em đi mặc em với nghĩ suy. Rằng anh hết yêu anh hết thương em mất rồi. Người hãy để em đi và thôi oán trách chi. Dù khi bước đi em vẫn còn yêu mãi thôi. Hãy mặc em đi hãy để đời em hoang phí. Hãy mặc.

Hãy Nói Với Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Giang Hồng Ngọc; CaliMoon

Anh cho em bình yên, anh cho em hạnh phúc. Ấm áp bên nhau, phút giây đùa vui. Anh cho em niềm tin, anh cho em cuộc sống. Như cơn gió ru, bên em mỗi chiều. Sao nay em ngồi đây, đôi tay em lạnh quá. Nước mắt em rơi, phải.

Hãy Quay Về

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nhật Nguyệt

Anh giờ đâu,cho lòng em luôn nhớ tiếng anh nói cười. Cho dù ta giờ đã xa nhau, anh hỡi hãy quay về đây. Ở nơi đó anh có biết rằng, có 1 người vẫn trọn đời mong nhớ anh. Ngày hôn qua ta còn gần nhau. Ngồi bên nhau nhìn muôn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận