Hẹn Nhau Nơi Ấy

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Lúc này ở nơi phương trời. Không biết em thế nào. Có thấy buồn và lạnh không em. Khi mình em trên con phố khuya. Anh giờ trách anh thật nhiều. Đã để em một mình. Anh trách mình chẳng thể bên em. Chẳng chở che được người.

Hoa Thiên Điểu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Dũng Minh

Như loài hoa mang tình yêu , em từ nơi xa xăm bay về. Bên đời anh , âm thầm trôi , âm thầm em mang nhiều chua cay. Có không anh , thấy mắt em khóc trong đêm nhưng dòng lệ tràn. Trên khoé môi .... Có không anh , thấy tim.

Hơi Ấm Ngày Xưa

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Ngày nắng đã tắt buông trên cuộc tình héo hắt. Bao yêu thương nhưng sao vội tan quá nhanh. Để những tiếc nuối trong em ngỡ là phút cuối. Anh đi mãi sẽ không quay về đây nữa. Ngày anh đi mang theo. Một trời thương nhớ.

Hồi Tâm

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Tú

Em vẫn đứng nơi đây. Nơi góc phố trung tâm Sài Thành. Nơi chúng mình vẫn thường hẹn hò. Em có lẽ đã ***. *** cả thấy anh trong tay người. Anh mĩm cười dường như rất vui. Hết đêm rồi lại về bên em. Nét lạnh lùng như anh.

Kem Dâu Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Wanbi Tuấn Anh; Tóc Tiên; Wanbi Nguyễn Tuấn Anh

Lòng anh khao khát được như giấc mơ. Thần tiên ngày thơ bé dại. Thầm mong ước sẽ xây nên lâu đài anh ước mơ. Một nàng công chúa cùng anh hát ca. Cùng anh sẻ chia những lúc. Khi anh vui buồn u sầu. Cùng anh cất cánh bay lên.

Kết Thúc Để Bắt Đầu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Dương Triệu Vũ

Ta nay đâu còn gì để giữ chân nhau dài lâu. Giữa hai ta chỉ còn oán trách khi phai tàn mau. Và anh biết trong em bây giờ sẽ nghĩ anh đã thay đổi. Mà biết đâu trong anh luôn còn yêu em. Có bao nhiêu lỗi lầm đã khiến ta xa.

Khoảng Cách

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Thôi em ơi ta phải xa nhau thôi. Đừng, đừng nói chi nữa lời gian dối ngày nào. Thôi em ơi tình đã chết thật rồi. Còn đâu câu hứa chung đôi. Yêu thương xưa nay vụt bay nơi nao. Giờ là những cay đắng, là bao đêm lạnh.

Khoảng Cách Hai Tâm Hồn

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Sao khi bên nhau nước mắt em tuôn rơi. Người hờn trách em đã quá hững hờ. Người trách em vô tình. Em luôn vô tư chẳng biết em quan tâm. Và lo lắng anh đến như thế nào. Chỉ muốn anh ôm vào lòng. Yêu một người thật lòng sao.

Không Còn Là Trẻ Dại

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Điều đó có thật là điều em mơ. Điều đó có thật là điều anh mong. Để rồi từ đó tan nát tim anh. Để rồi từng đêm nước mắt lăn nhanh. Để rồi từ đó ta đã cho nhau ngàn câu đớn đau. Lừa dối đó là tội tình em mang. Lừa dối đã.

Không Yêu Cũng Đừng Làm Bạn

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Em có còn yêu anh không !? Khi không còn như lúc trước. Mỗi lần bên nhau tay sẽ đan thật chặt, trái đất cũng như ngừng quay.... Rồi em yêu một ai đó khác, mang đi cả trái tim anh theo. Anh phải tự lừa dối nghĩ mai em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận