Yêu Từ Ánh Mắt Đầu Tiên

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Dương Hiếu Nghĩa

Anh vẫn thường tự nhìn vào trong gương thấy bóng hình người mà em đã yêu. Anh vẫn thường tự hỏi lòng vu vơ: "cớ sao chiều về lòng nhớ em nhiều?". Em xinh đẹp tựa ngàn vì sao kia, đã giáng trần hiện vào trong mắt anh. Môi.

Yêu Sao Mái Tóc Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Người từ đâu xinh xinh thơ ngây. Lại làm bao con tim mê say. Dịu dàng sao mái tóc óng ánh. Tóc như mây trời. Nụ cười luôn trên môi xinh tươi. Đẹp làm sao khi em hai mươi. Hòa mình trong ban mai tươi vui. Cho lòng anh ca.

Yêu Em Là Định Mệnh

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Từng vấp ngã với anh bao lần. Lúc đi trên đường đời. Nhiều cay đắng, với lắm gian nan. Lòng anh đôi lúc thở than. Thèm biết mấy có ai bên mình, ai cùng anh chia sớt? Thèm một hạnh phúc nhỏ nhoi trong đời. Duyên số.

Yêu Chưa Bao Giờ Là Sai

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Điều buồn cười nhất là khi người ta. Cố tìm xem sau khi chia tay. Nguyên do từ đâu đúng sai lỗi lầm của ai? Để rồi tìm thấy thì có vui không? Có nhẹ vơi phần nào nỗi đau. Đã một khi ta chia tay nhau thì còn gì đâu. Đã.

Xuân Nhiệm Màu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Phố đông vui còn đường dập dìu đem hơi xuân ấm đến từng nhà. Tiếng hát ca giai điệu rộn ràng vì mùa xuân yêu thương đang đến. Bước tung tăng con đường mộc thật bao giai nhân áo mơi nhiệm màu. Ước mong sao xuân về nhiệm màu.

Xinh Tươi Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: V.Music; VMusic; Chí Viễn; Bình Đông

Người con gái bé xinh đạp xe trên phố đông , tà áo trắng bay bay lòng vui như nở hoa. Em mỉm cười xinh tươi ôi khung trời hai mươi , niềm vui tương lai đón chờ em. Lòng tha thiết yêu đời và yêu đất nước thôi , gợi trong.

Xin Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Bao nhiêu đêm trôi qua kể từ lúc em đi. Và trong anh vẫn chưa thể hiểu điều gì. Đã khiến em quay lưng dù anh níu tay giữ lại. Anh chỉ biết lạc trong nỗi nhớ thế thôi. Chắc có lẽ anh không là người biết thương yêu. Vì khi.

Xin Chào Ngày Mới

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Tuấn Hưng

Trong tôi từ thơ bé khát cháy những ước mơ. (bay cao cùng cơn gió cất tiếng hát véo von). Theo tôi dài năm tháng những giấc mơ tuyệt vời. (theo tôi dài năm tháng những giấc mơ tuyệt vời). Ngày tháng trôi đi lớn lên cùng tôi.

Xì Tin Khóc Nhè

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Ngô Chấn Đông

Na u na u. Na u na u. Na u na u he. Na u na u. Na u na u. Na nu na he. Ma u ma u. Ma u ma u. Ma u ma u he. Bé đã khóc khi phải đi dưới bóng tối. Bé đã khóc mỗi lúc không ai kề bên. Bé đã khóc khi mẹ quên chiếc áo mới. Bé.

Vì Người Không Xứng Đáng

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Ngày em buông tay đi mưa rơi bên hiên nhà vắng. Mình anh đứng đó bỗng khoảnh khắc như chết lặng. Anh biết chẳng thể níu kéo cũng chẳng thể cầu xin em. Vì một ai đó khác đã thay thế anh từ lâu. Cầu mong cho em đi bên ai.

17 Pages12345678910>»