Để Còn Em Với Ngày Vui

Tác giả: Nhật Hạ & Huỳnh Thái Bình

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Em chưa về Tôi đã chờ Em đến. Ngày chưa tàn tôi đã đợi bình minh. Chờ tiếng chân quen ngập ngừng bậc thềm. Chờ áo ai mềm nghiêng nghiêng nắng êm. ĐK Có đám mây trắng như ngừng bay. Có gió say vuốt ve hàng cây. Có một đàn.

Đêm Biển và Anh (Đêm Biển Và Em)

Tác giả: Hoàng Khai Nhan & Nhật Hạ

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hạ

Trên bãi đêm nghe sóng êm. Sóng lao xao rạt rào. Đẫm ướt trong con nước xanh. Bước chân em cùng anh. Anh hãy đan khe khẽ thôi. Ngón tay em gầy gầy. Anh hãy hôn phơn phớt thôi. Mái tóc em thoảng hương. Đời ta như.

Một Lời Hứa

Tác giả: Nhật Hạ

Ca sỹ thể hiện: The Men

Giọt mưa rơi rơi bên hiên vắng nghe. Lệ tuôn rơi vì giờ này anh biết mất em thật rồi. Bao nhiêu yêu thương đôi ta đã trao. Mà giờ đây em quay bước cho anh đợi chờ. Một lời hứa. Em luôn bên anh khi anh một mình cô đơn.

Như Chút Nắng Hư Hao

Tác giả: Nhật Hạ

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hạ

Ðưa em xuống phố. Gió lành lạnh vai. Nghe con tim mỏi. Nghe bàn chân đau. Ðưa em bước xuống. Buổi chiều tàn phai. Nghe con mắt mệt. Nghe môi khô buồn. ÐK:. Người chưa đi vẫn cạnh đây. Bàn tay chưa vẫy biệt ly. Mà sao.

Quên Chưa Những Dấu Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Nhật Hạ]

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hạ; Kiều Nga; Ngọc Lan; Ái Vân

Rồi như tia nắng chiều chìm dần trên dốc núi xa. Sẽ như cây mùa đông héo khô trong chờ mong. Người xa xôi cuối trời và mang theo trái tim tôi. Những yêu đương ngày ấy đã ra đi từ đấy. Người là gió lướt bên song còn gì nữa.

Tình Đầu

Tác giả: Nhật Hạ

Có bờ môi nào, hình như rất ngon. Đã từng êm trên môi em ngọt mềm. Có tình yêu nào còn như ngát hương. Vẫn quẩn quanh đây, bên em cuộc đời. Có nụ hôn nào, hình như rất đau. Đẫm ướt môi nhau chia ly lệ sầu. Có đôi mắt.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhật Hạ