Biển Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Delena

Biển khơi chiều nao mình chung bước, lạnh căm như từ ngàn sóng xô, ta ngỡ sẽ như không rời xa... Giờ đây tình như là mây khói, ngày vui ngày qua tìm thấy đâu, ta cũng như cánh chim lạc nhau... Tình còn đó,

Biển Chiều

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Biển chiều nằm nghe sóng vỗ. Lạc loài mình em chiếc bóng. Gọi thầm người trong chất ngất nỗi nhớ. Cuộc tình đi đâu đã mất. Ðể lòng đây bao tiếc nuối. Giọt sầu còn vương vấn mãi. Còn lại gì khi ánh mắt. Nét môi yêu.

Biển Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Đường nào nhiều chông gai. Lòng ta vẫn không e ngại. Biển dài rộng mênh mông. Tình ta vẫn sang được bến. Gió cát và bão tố. Cứ xô nghiêng đời ta. Trôi dài không ngừng theo năm tháng. Cuộc đời nhiều lênh đênh, đời ta.

Biệt Khúc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Trời u ám mây vào thu gió mưa. Chợt nghe lố tiếng ai. Rì rào trong mưa lời biệt khúc ôi não nùng. Giờ biệt ly tôi nhìn em xót xa. Cuộc tình này mong chi kiếp tương phùng. Chỉ còn trong tim đây chất ngất. Mãi nghìn.

Biệt Khúc Chờ Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Chưa Biết; Triệu Vy

Xin cho yêu em tháng ngày. Đường đời sóng gió anh vẫn chờ. Tình mình vẫn mãi mãi không xa rời. Đừng vội khóc lúc anh ra đi. Mưa bụi bay qua. Người (về) nơi chốn xa. Có còn thương nhau. Còn mong mai sau? Người hỡi xin.

Biệt Khúc Chờ Nhau 2

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Anh xin yêu em hỡi người. Dù cay đắng vẫn mãi mãi yêu người và gian khổ vẫn mãi không xa rời. Đừng gian dối lúc anh quay đi. Hát khúc hát đó, dòng sông mãi trôi. Nay đã rời xa, người ơi có biết. ĐK:. Lòng vẫn.

Biệt Ly (Vẫn Mong Em Về Bên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Jimmy Nguyễn; Nguyễn Thắng

Một nụ hồng giờ đây héo hắt. Đứng trước gió lung linh trong sương lạnh. Một cuộc tình giờ như con sóng lênh đênh ngoài khơi. Cuốn tình theo mãi xa tận chốn nao. Nhìn em hiu hắt trong trời khuya. Lòng anh đau xót nhớ.

Biết Nơi Đâu Tìm

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Một chiều chợt gặp anh trong quán vắng thưa người, lòng tôi bâng khuâng mãi chẳng nguôi. Vội vàng vào giờ đi, và tôi đã quên tiền, chàng trai đến tha thiết xin mời. Những hỏi han với đầy ngọt ngào. Những nhỏ to thắm tình.

Bình Minh Trong Mùa Thu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Ben

Trong đêm thu, tôi đi bên anh, từng ngón tay đan với nhau. Gió réo rét hơn khi chia tay đếm mùa. Giờ mình chẳng còn gì đển nói. Nguyện lòng tình mình sẽ nghìn thu. Giọt sương đêm, của mùa chia tay sẽ vơi đi. Trong đêm.

Bóng Dáng Thiên Thần

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Huy Vũ

Nhiều khi tôi buồn đi tìm chốn nao bình yên. Tìm trong tim mình một hình bóng tôi nhớ thương. Tìm trong thiên đường tôi tìm ai một mình tôi. Nụ hồng xưa xóa bao nắng mưa. Ngày em vui đùa tôi ngồi hát ca ngoài sân,

53 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Trung Hoa)