Cánh Hoa Ép Trong Tim

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Anh Tiến; Đức Hùng

Khẽ rơi bên đồi vắng, giọt sương mai còn vương lá cành. Gió ơi xin nhẹ lướt, để thơm mãi mùa xuân. Cánh chim phương trời xa còn thương nhớ mình. Ta còn thương tiếc loài hoa đã ép trong tim. Thuyền ai đi tìm về bến.

Cánh Hoa Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Phố cũ đã vắng bóng em rồi. Mùa đông qua sao nghe tuyết rơi hòai. Con tim nhân gian như dòng sông qua mất rồi, cuốn theo những giấc mơ xa vời. Sẽ mãi nhớ những tiếng em cười. Dù tình yêu như may bây khg về. Ta quên.

Cánh Hoa Si Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Trúc Quyên; Tuấn Đạt

Từ mịt mờ trên núi có cô gái tên Na Tà. Thật tuyệt vời đôi mắt biếc xui khiến ai mơ màng. Và mượt mà ôi mái tóc xoã dịu dàng. Ôi yêu thương với bao đam mê. Từ mịt mờ trên núi thắm cô gái tên Na Tà. Nàng ngọt ngào cao.

Câu Lạc Bộ Làm Quen

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Quốc Dũng]

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Đình Văn; Ngọc Hải; Thạch Thảo; Như Quỳnh

Mới đọc ít hàng đôi điều về em. Anh nghe lòng lâng lâng liền vội viết thư gửi làm quen. Chắc em rất đẹp bởi tên thật dễ thương. Thêm lứa tuổi mộng mơ mà lòng anh đã bao mong chờ. Bên giấy thư xanh màu. Anh đắn đo thật.

Chẳng Còn Như Xưa (It's Just Not The Same)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Duy Quang]

Ca sỹ thể hiện: Thúy Vi; Duy Quang; Hoàng Nam; Thanh Hà; Kỳ Anh

Trở về lại trường học xưa. Lòng sao bỗng thấy thiết tha nhớ. Bao dĩ vãng ngây thơ. Của một thời dại khờ. Làm thơ yêu em nay khuất mờ. Giờ thì cuộc tình biệt tăm. Tìm đâu thấy những phút say đắm. Như trai giái yêu nhau dựa.

Chào Xuân Mới

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: The Bells

Chào một mùa xuân mang bao nhiêu câu ca mơ ước cho nhau. "Ya ya ya ya". Và một mùa xuân vui tươi như thơ luôn vang mãi trong ta. "Ya ya ya ya". Nhẹ nhàng hạt mưa xuân long lanh hôn trên mái tóc của em. "Ya ya ya ya".

Chí Anh Hùng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh

Thời gian trôi dần bao lớp anh hùng. Hào phong luu truyền ai mãi cứ trôi. Ta bước đi ta đoàn kết. Luyện võ chung một lòng. Chí anh hùng gian khó chẳng phai. Chung một lòng gian khó chẳng rời. Hãy giữ cho đời ấm no.

Chỉ Có Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền

Dòng đời trôi đi mãi, biết bao mối tình đã chết trong lòng. Trọn tình em luôn mãi có anh, mối tình mà em thầm muốn. Ước muốn có những ngày anh luôn bên em, đắm say tình yêu lứa đôi. Em luôn bên anh đắm say trong hơi.

Chỉ Là Không Cùng Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Huỳnh Quốc Huy]

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc; Trương Thảo Nhi

Chiều hôm ấy có mưa rơi nhẹ vương mi ai. Con đường ngỡ bước chung đôi bây giờ chia hai. Ai nói ra lời gian dối làm tan nát con tim ai. Một người nỡ, một người vỡ bao mộng mơ. Rời xa nhau dẫu tim vẫn còn mang tên nhau. Chỉ.

Chỉ Là Người Quen

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Này người tôi yêu ơi đừng làm đau tim tôi, đừng cho tôi say ước mơ khi nàng đi. Rồi nàng mau quên tôi người đùa vui bên ai, mà em đâu hay có tôi mong chờ em từng ngày tháng. Dù có những lúc tôi thật thương cho tôi,

53 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Trung Hoa)