Ân Tình Không Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sỹ thể hiện: Anh Khôi

Một mình anh trong đêm lẻ loi, lòng chợt nghe vương mang bóng ai, vòng tay yêu thương ôm nỗi đau bước đi mà hồn ở phương nào. Đường xưa nay khơi bao xót xa, một mình anh lang thang phố khuya, chợt nghe miên man khát.

Anh Sẽ Về (I Will Be Back)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Lời hứa sẽ có lúc năm tháng đi qua mau. Lòng đã thấy tiếng kêu khát khao, xôn xao. Ðể ta mong ta sẽ yêu cũng như ngày nào. Mình về cùng nhau, gần nhau rất lâu. Lời hứa sẽ có lúc ta đã qua cơn đau. Ðời đã tới lúc sót sa.

Ban Mai Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Buổi sớm tinh mơ êm đềm, em bước ra vườn. Giọt nắng long lanh hòa ca ngàn muôn sắc thắm. Chờ người đến đây, tim em ngất ngây, đắm say tình này. Ngọn gió bên em như muốn nói câu chi. Ngoài ban mai gió hát câu gì.

Biển Trắng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Ngồi kề bên em nhẹ nhàng ru em trong chiều. Nhìn trong mắt em dịu dàng. Hoàng hôn đã vội tắt. Nụ hôn thắm nồng say. Lối em đi... phủ đầy cát vàng. ĐK:. Cuộc tình trôi xa. Bỏ lại hoa rơi bên thềm. Đàn chim én bay.

Căn Nhà Xinh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Như Mai; Ngọc Lan; Duy Quang; Khánh Hà; Thanh Hà

Căn nhà xinh, ôi căn nhà xinh. Của tôi đây, với khung cửa ngát xanh. Cửa mở tung gió đón làn nắng mơ. Gặp gỡ sân hoa đầy bướm tơ. Ôi người yêu ! Tôi mong người yêu. Ngồi bên tôi dưới căn nhà mát tươi, cùng đùa chơi.

Chỉ Có Anh Trong Tim

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Vũ Anh]

Ca sỹ thể hiện: Khánh Lan; Ngọc Huyền

Ngày nào bên nhau, dệt bao ước mơ đôi ta chung đường. Tựa kề vai nhau, ngàn năm ngỡ như không sao chia lìa. Nào mà ngờ đâu tình yêu thoáng qua như bao cơn mộng. Tưởng rằng hạnh phúc, tình bỗng xót xa tim ta rã rời. Ta giờ.

Chiều Tô Châu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Ánh chiều chập chờn khuất xa. Khói lam ngất ngây khắp muôn nơi. Lướt qua ngàn cây. Ngoài thôn xa tiếng tiêu dịu dàng. Dăm bé yêu đánh trâu về làng. Gánh nặng là đà ngoài đê. Vài thôn nữ đang cười vui. Đường thấm.

Có Bao Giờ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Công Thành

Có bao giờ, người em bé, từ xa qua nơi này. Cho tôi gặp, để tôi đưa đi thăm vườn hoa trên núi. Dìu vai đưa em đi, như trong mơ, này em ơi. Có hoa cười và nụ hồng như nói :. Tuổi yêu đương đây, như hoa tươi rồi phôi pha. Có.

Cô Em Nào Kia

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Thái Thảo

Cô em nào kia tóc cung quăn ôi tóc dài. Trên đôi vai nhỏ thơm tho. Mớ tóc cuốn rơi và không rối. Cô đi trong chợ vui chân bước. Như nơi đây không có người. Vung đôi tay dài cô đi. Áo váy mát như mây trời. Cô em đang đi cô.

Cơn Mê Dài

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Thanh Trúc; Ngọc Lan

Người yêu ơi hãy quên ưu phiền. Cùng dìu nhau ta đi về cõi thần tiên. Một trời nồng ấm cơn mê dài. Bụi trần gian không vương lên đôi mắt ai. Ngần ngại chi, chớ lo gì. Tình yêu cho đôi ta giây phút nồng say. Ngọt ngào là.

5 Pages12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Nhật)