Cuộc Sống Tươi Đẹp

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng; Mắt Ngọc; Nguyễn Phi Hùng

Nào cùng anh đạp xe ra vùng ngoại ô vào một buổi chiều hè. Lòng thảnh thơi như chưa từng âu lo. Ta ngồi xuống bên đồng luá vàng tươi. Rồi kề vai kể cho nhau những niềm vui. Một con bướm bay qua mắt anh như cũng muốn.

Đêm Lạnh Tình Si

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Người hỡi, giờ đây mình anh cô đơn. Giữa đêm hoang lạnh. Nhịp chân rơi trong đêm thâu. Không gian quanh đây nhưng âu sầu. Nhìn lên ánh sao thầm mong. Em bên anh cũng như hôm nào. Cuộc tình sao trôi qua nhanh. Để giờ.

Đông Sản Di Mộng (Bản Tình Ca Mùa Đông 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Minh Quân

Còn lại đây bao yêu thương bao nhung nhớ, còn lại đây bao cô đơn xót xa, còn mình ta như chơi vơi mang bao kỷ niệm với nỗi buồn. Và muà đông không mang theo bao hơi ấm, mùa thu không có lá rơi, còn mình ta như chơi.

Đừng Chia Tay Anh Nhé !

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc) [Lời Việt: Hứa Như Ý]

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý

Một đêm tuyết trắng rơi. Và anh say gooodbye. Lòng em nghe đớn đau. Nước mắt tràn trên khoé mi buồn. Cuộc tình mình tưởng êm dềm. Nào ngờ phải cách xa rồi. Vì sao anh nhẫn tâm. Ra đi để em mãi mong chờ. Don't you let met.

Em Đã Biết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Suni Hạ Linh; R.Tee; R. Tee

Nan honja georireul geotgo. Useodo mam apeundeyo. Nunmureul sumgyeodujyo. Gyeoul deoung chuwojineyo. Neoui kiseudo saranghandaal do eopseoseo. U~I know. Sarangi yongwohalsu eopdaneungeon. Doragalsu eomnayo. Biga.

Giấc Mơ Tan

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Người tình ơi anh xin thôi không yêu nữa. Buồn quá khi em đã dối gian. Mà giờ đây em nơi nao. Để mình anh mang nỗi đau. Làm sao xoá hết những nước mẳt rơi trên cuộc tình. Và làm sao vơi bớt đi nỗi cô đơn trong tim.

Giấc Mộng Tan

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Tình yêu như cơn chiêm bao mong manh quá, người mang đến cho ta bao giấc mơ, giờ khi con tim si mê nhưng sao tình đó hững hờ. Người tình ơi anh xin thôi không yêu nữa, buồn quá khi em đã dối gian. Mà giờ đây em nơi.

Giọt Sương

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc) [Lời Việt: Mỹ Tâm & Seong Woo Seok]

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Gió héo hắt ánh mắt thơ ngây đang chờ ngày nắng lên. Ôi quanh tôi thế giới thật buồn cho lòng càng tái tê. Tôi đang nghe đâu cơn gió xuyên qua từng đám lá cây. Mùa đông đến những vì sao và mầy chờ nắng về. DK. Lòng tôi ko.

Headache

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Wonder Girls

Yojeum neol mannal ttae. Nae gibuneun knock down. Hamkke isseulttae. Uri bunwigineun calm down. If you wanna leave now. Naega eonje neol jabeunjeok inna. Neowa bwnaetdeon nae shigandeureun modu. Waste my life. Mweonga.

Hình Bóng Đợi Chờ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Lúc quen ấy mình đã đến bên nhau. Cùng say đắm hoan ca tình yêu. Hoàng hôn buông xa xôi mỗi khi về nhìn nhau mãi…. Những đêm vắng thao thức trắng. Cơn mơ lòng thương nhớ suy tư về nhau. Tình yêu đến trong thoáng như.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)