Yêu Nhau Phút Này

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Biết mai đời sẽ chia cách đôi đường. Vẫn yêu nhau phút này. Vẫn trao tình đắm say trong những điên cuồng. Dù sớm mai đây lệ tuôn. Em hằng luôn nhớ đôi ta thường hay cùng nhau vui đùa trong chiều tung gió. Em hằng luôn nhớ.

Yêu Em Hơn Lời Nói (More Than I Can Say)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Trung Hành]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Lam Trường; Minh Xuân

Whoa, whoa Yeah, yeah. Yêu em sẽ yêu em như lời nói lần đầu. Yêu em sẽ yêu hơn ngày mai tới. Woo woo bao ngất ngây dâng đầy trong anh. Whoa, whoa Yeah, yeah. Anh luôn nhớ em sao ngày quá thật dài. Anh luôn ước mong em.

Yêu Anh Dịu Dàng (Yêu Em Dịu Dàng)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích; Như Loan

My dear that you be mine. I just keep missing you. Come to my dream once this sky getting dark. I can't get you out of my mind. I'm so in love with you. I want to know is true. Love is as sweet as I loving you. It.

Xa Vắng (Xa Vắng Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Còn đâu nữa những phút giây êm đềm. Còn đâu nữa tiếng gió reo bên thềm. Và những thuở yêu nhau, xa xăm như trong tiềm kiếp. Đã hết lâu rồi, cuộc tình nghe như tiếng khóc hôn môi. Sao chẳng nguôi. Còn đâu nữa khóe mắt.

Vẫn Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Mang trong tâm tư đôi ta kề vai hôm qua. Lời ngọt cho biết bao đam mê. Đâu ai biết hôm nay phôi pha. Nay em ra đi chỉ còn lại câu chia tay. Lời thề xưa đã quên thật rồi. Sao tôi vẫn không quên được người. ĐK:. Nếu.

Vẫn Hoài Mong Đợi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Cô đơn mình anh, chìm giữa đêm dài, tưởng con tim bùng cháy nổi nhớ nàng khôn nguôi. Cách xa thật rồi lòng này có em mà thôi, sẽ chỉ ước mong sao em hiểu cho tôi. Dù cố nén thương yêu đáy sâu hồn tôi. Về đây hỡi.

Vai Áo Màu Xanh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: AC&M; Thái Hiền

Tình tôi tan nát. Than ôi yêu người yêu mãi. Nhưng sao mà như mất em rồi. Tình tôi say đắm đã lâu. Hỡi người yêu dấu. Đã cho được gần nhau. ĐK:. Chiếc áo ấy có đôi vai. Xanh màu xanh ân ái. Xanh như một hạnh phúc.

Tình Yêu Ngày Mai (Người Tình Yêu Dấu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Đạt; Lucia Kim Chi; Minh Tuyết; Lam Trường; Cảnh Hàn; Tú Châu; Chưa Biết; Cẩm Ly

Này người tình anh yêu ơi. Người đem đến biết bao vui buồn. Và người cùng đôi môi. Làn môi thấm ngất ngây tim này. Bên nhau từng phút với nhau. Và ta sẽ quên đi tháng ngày. Thầm mơ sao ta hoài có nhau muôn đời. Này.

Tình Yêu Mờ Khuất

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Thiết tha, say sưa êm đềm. Tình yêu rực rỡ, xóa tan hết ưu phiền. Ngất ngay bên nhau mơ màng. Tình yêu đẹp mãi nếu ta đừng chia xa. Đắm say trong muôn mây hồng. Cùng em chìm đắm suối mơ thắm hương nồng. Có em phiêu.

Tình Vẫn Đam Mê

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sỹ thể hiện: Huy Tâm; Anh Tú

Con tim anh in sâu hình bóng em. Tình một thuở không bao giờ đổi thay. Và người tình đừng có ơ hờ. Đừng giận hờn một trái tim thương đau. Tình đam mê, thiên thu tình đã trao. Hẹn hò những đêm đen thật khát khao.

8 Pages12345678>