Đoản Khúc Lam Giang

Tác giả: Cổ Nhạc

Ca sỹ thể hiện: Hòa Tấu; Văn Lắm; HAX; Võ Như Loan; Thiên Bảo

Ngày mình xa nhau, nước mắt em dâng trào bao nhớ thương. Buồn vương tháng năm âu sầu, ai ngăn nhịp cầu cho tình đau xót. Mùa thu buồn cô liêu, đêm hắt hiu quê nhà vấn vương. Xa xôi phương trời đâu bóng người xưa. Con thơ xót.

Đời

Tác giả: Cổ Nhạc

Ca sỹ thể hiện: Văn Hường

Muốn sống cho ra một kiếp người, đời còn cay nghiệt, lệ còn rơi. Mỗi khi thất vọng hờn nhân thế, mở miệng thầm than một chữ đời. Mỗi khi lỡ bước sa cơ. Người ta thường nói đầu xanh có tội. Và mỗi khi cùng đường.

Hiệp Sĩ Say Giải Nghệ

Tác giả: Cổ Nhạc

Ca sỹ thể hiện: Giang Châu

Hiu hiu gió thổi đầu non. Mấy thằng cha uống rượu là con của Ngọc Hoàng. Ngọc Hoàng ngự tại đền vàng. Mấy con uống rượu hai hàng lụy rơi. Tưởng rằng con uống con vui. Nào ngờ con uống con chui vô nhị tì... Bởi vậy người.

Huyền Trân Khắc Chung (Điệu Phụng Hoàng)

Tác giả: Cổ Nhạc

Ca sỹ thể hiện: Super

Để rồi mai này Huyền Trân. Yên lòng cử hành hôn lễ. Theo chồng về miền Chiên Quốc. Nơi xứ lạ quê người lòng nặng trĩu bao nổi niềm riêng. Huyền Trân Công Nương. Tiệc rượu đêm nay khiến cho Mạc Tướng sửng sốt kinh hoàng. Ly.

Lưu Thủy Hành Vân

Tác giả: Cổ Nhạc

Ca sỹ thể hiện: Hòa Tấu

Anh chớ vội phiền lo lắng chi, giờ có em bên mình, anh nên cố gắng sớm hôm miệt mài sử kinh. Ngày lên kinh xứng danh trên bảng vàng. Ôi xót thương làm sao thân nữ nhi. Nàng vẫn luôn chung tình, anh đây cố gắng sử.

Lý Con Sáo

Tác giả: Cổ Nhạc

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Phi Nhung; Phượng Mai; Thùy Trang; Hòa Tấu; Văn Lắm

Thôi nếu như, chẳng phải duyên nợ mai sau. Đừng để sầu cho nhau, mà cả đời thương đau. Gây khó khăn cũng không ngăn được. Tình ta đã không chung một đường. Thì con gì đời hai lối đi. Khi lỡ duyên tiếc thương làm chi? Từng.

Lý Con Sáo Gò Công

Tác giả: Cổ Nhạc

Ca sỹ thể hiện: Không Lời

Ra bờ sông như hẹn lứa đôi. Mang áo phơi cho anh nhìn mà tình em mong người ơi. Sao nước trôi xuôi dòng sông lững lờ. Ra bờ sông anh hẹn với em. Mai mốt đây anh đem cau trầu nhờ người se duyên tình ta. Em chớ nên.

Lý Mỹ Hưng

Tác giả: Cổ Nhạc

Ca sỹ thể hiện: HAX; Không Lời

Bạn tình ơi dẫu gì cũng xa nhau rồi, dòng sông lững lờ trôi con thuyền sóng đưa xa bờ. Chuyện tình xưa dù sao đi nữa cũng là giấc mơ. Hơi ấm con tim để than ngắm thôi lạnh căm. Nếu xưa đôi mình chưa lần đường quê chung.

Lý Sâm Thương

Tác giả: Cổ Nhạc

Ca sỹ thể hiện: HAX

Ôi tiếng hát lên cao cho ngàn sao, cho trời khuya cũng khóc. Lệ của đêm hay sương mà gieo ngàn giọt tơ vương. Lời ru nào trong đêm, làm trăng khuya cũng như ngậm sầu. Tình yêu nào không mang, ngàn đau thương đắng cay một.

Lý Son Sắc

Tác giả: Cổ Nhạc

Ca sỹ thể hiện: HAX; Không Lời

Hoa nhớ ai hoa buồn ... trăng nhớ ai trăng sầu. Buồn vì tình dở dang ... sầu vì đời trái ngang. Con nước chia đôi dòng ... là vỡ tang giấc mơ chung lòng. Người ta đã quên câu thề ... đàn Thiên Thu đứt dây từ đây. Hòn xanh.

5 Pages12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Cổ Nhạc