Zum Mam Bo

Tác giả: Sinh Hoạt

Zum mam bo a la la mam bo. Zum mam bo a la la mam bo. Zum ba la la la zum. Zum ba la la la zum. Zum ba zum. I A I O. Zum ba la zum. Zum ba la zum

Yêu Mến Phong Trào

Tác giả: Sinh Hoạt

Nếu có ai hỏi rằng:. Anh đi Hướng Đạo làm chi? Anh đi Hướng Đạo ích gì? A! rằng thích chí, nên ta thích đi Hướng Đạo, vì ta mến yêu phong trào xây dựng nên lý tưởng mai sau. Ta yêu nước, ta yêu nhà, ta yêu dân tộc.

Yêu Mến Mẹ Cha

Tác giả: Sinh Hoạt

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Yêu mến mẹ cha yêu trên đầu tôi. Yêu mến mẹ cha trong quả tim này. Yêu mến mẹ cha yêu trên hai đầu gối. Yêu mến mẹ cha trên toàn thân tôi.

Yêu Bằng Tình Loài Người (Gần Nhau)

Tác giả: Sinh Hoạt

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Gần nhau, trao cho nhau yêu thương tình loài người. Gần nhau, trao cho nhau tin yêu đừng gian dối. Gần nhau, trao cho nhau ánh mắt nhân loại này. Tình yêu thương trao nhau xây đắp trên tình người. Cho dù rừng thay lá.

Xây Đời

Tác giả: Sinh Hoạt

Có những bàn tay tô đẹp cuộc đời. Có những bàn tay xây dựng tổ quốc. Có những bàn chân đi vào cuộc đời. Không ngại sỏi đá núi cao trên đường. Có những bàn tay đem lại hòa bình. Có những bàn tay kết tình bằng hữu. Có.

Vươn Lên (Hừng Đông Vươn Lên)

Tác giả: Sinh Hoạt

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biêt

Như ánh hồng vươn lên khi hừng đông chiếu sáng. Như nguồn sống trào dâng khi mùa xuân về. Ta còn tiến bước vượt qua mọi gian khó. Ta cùng vươn lên tới lý tưởng mong chờ. Ta góp mặt nơi đây cho đời thêm sức sáng. Ta.

Vui Quá Vui Ghê

Tác giả: Sinh Hoạt

Vui là vui quá, vui là vui ghê. Vui không chổ nào chê. Vui là vui quá, vui là vui ghê, vui không chê chổ nào.

Vui Lên Gắng Sức

Tác giả: Sinh Hoạt

Vui lên, Gắng Sức, ca hát lên nào. Bầy ta quyết dù sao mãi vui. Vui lên, Gắng Sức, ca hát lên náo. Bầy ta quyết dầu khó không lùi.

Vui Là Vui

Tác giả: Sinh Hoạt

Vui là vui là vui chúng mình vui nhiều, Vui là vui là vui chúng mình vui quá. Vui là vui là vui chúng mình vui nhiều, Vui là vui là vui chúng mình quá vui.

Vui Ca Sói

Tác giả: Sinh Hoạt

Cùng vui ca với Bầy, ta luôn hăng hái với câu châm ngôn. Cùng nhau luôn hát cười ta chơi, ta múa xiết bao vui tươi. Này Sói cứ múa và ca, vì đâu có chi vui buồn, khi Sói múa khúc BaLoo, hoà theo tiếng ca Luật Rừng. Sói.

21 Pages12345678910>»