Khi Em Bỏ Rừng

Tác giả: Miên Du

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Quân

Khi em bỏ rừng trở về phố chợ con suối. Nghẹn ngào rừng lá xác xơ khi em bỏ rừng. Trở về phố chợ mặt trời ngủ quên núp sau. Núi đồi khi em bỏ rừng trở về phố chợ. Rừng xưa rụng lá khép kín lối về khi em. Bỏ rừng trở về phố.

Mùa Xuân Đã Qua

Tác giả: Miên Du

Này Em có nghe mùa Xuân đã qua, này Em có biết đời ta cỗi già. Đời người chóng qua, đời người chóng qua. Rời tay mới thấy tình yêu ngút ngàn. Lệ nào xót xa, lệ nào xót xa (2x). Thôi nhé em ta trở về quê xưa. Nơi ra.

Này Em Sao Lại Buồn Chưa Ngủ (Này Anh Sao Lại Buồn Chưa Ngủ)

Tác giả: Miên Du

Này em sao lại buồn không ngủ. Có phải vì đêm đã quá dài. Có phải tim yêu đang khẽ gọi. Bên rèm thao thức nhớ thương ai ! Này em nếu có buồn quên ngủ. Hãy đón nàng thơ đến chỗ nằm. Hãy gối thơ vào trong suối mộng.

Tình Thức (Hoa Và Rác)

Tác giả: Miên Du & Dalat

Ta thấy, ta thấy,trong hoa có rác. Ta thấy, ta thấy, trong rác có hoa. Ta thấy, ta thấy trong ta. Vẫn còn ngụp lặn trong biển mê. Ngày trôi qua mong manh. Vòng nhân duyên bất tận. Ta thấy đời lẩn quẩn. Ra vào cửa tử.

Tự Nhiên

Tác giả: Miên Du & Dalat

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Rapper; Nhiều Ca SĨ

Tự nhiên tôi khóc, tự nhiên tôi cười. Tự nhiên ai đó là người trong tôi. Tự nhiên yêu thương lại sinh hờn giận. Tôi chẳng còn tôi, tôi chẳng còn tôi. Tự nhiên tôi đến, tự nhiên tôi đi. Tự nhiên thấy đời chẳng nghĩa lý.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Miên Du