Đã Bao Giờ Anh Khóc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Em đã khóc, từng đêm nhớ anh thật nhiều. Em đã cố để không phải nghĩ đến anh. Mà sao em vẫn không thể nào gạt đi trong tâm trí. Hình bóng anh, tiếng nói anh, nụ cười của anh. Em vẫn biết giờ anh đã quên thật rồi. Nhưng.

Đã Thành Một Thói Quen

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Kể từ khi mà anh và em đã không còn yêu. Nụ cười em dường như đã mất, sống trong quạnh hưu. Nhiều lần em hỏi em tại sao phải như thế này. Sao không thể quên anh, để yêu thêm một ai. Bởi vì anh từ lâu đã như thói quen của.

Đàn Ông Khóc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Ngồi trong đêm nhìn về quá khứ. Giọt nước mắt đàn ông bỗng lăn dài. Nhìn về tương lai cũng tối tăm mịt mù. Cuộc đời không như mình mong muốn. Quả tim ta nhiều lần nuốt đắng. Bàn tay trắng đời ta cũng hiu quạnh. Người tình.

Đàn Ông Không Phải Ai Cũng Tham Lam

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Sao em chẳng tin anh yêu mình em, sao cứ hờn ghen tháng ngày, sao em lại nói ra câu quá đau lòng. "đàn ông thì ai cũng tham lam". Em đi hỏi xem, bao nhiêu đàn ông đâu phải ai cũng vậy. Bao nhiêu người dối gian.

Đàn Ông Là Thế 2 (Xin Lỗi Anh Đã Sai)

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Vboys

Em ơi là em anh đã sai khi nói rằng. Bao người đàn ông trên thế gian đều như anh. Xưa anh lao thân vào một kiếp sống xa hoa. Anh xem tình em như bao nhiêu người con gái. Anh cho đời nay đàn ông là là như thế. Nay anh nhận.

Đàn Ông Là Thế 3

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Tiêu Quang Vboys

Mỗi lần bên em anh rất muốn ôm lấy em ôm hết con người em giống như thuở hôm nào. Mà tại sao anh vẫn không thể nào ôm được trái tim của em bây giờ không như trước. Những lời yêu xưa xin anh hãy quên hết đi em dối anh mà thôi.

Đành Nhìn Em Khóc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Ngày hôm nay ta gặp nhau. Nước mắt em ướt vai gầy. Lòng đau nhói nát tim anh trong giây phút này. Ngày xưa kia em đổi thay đã bỏ anh bước theo người. Tình gian dối một mình anh ngậm ngùi đắng cay. Nào ngờ giông tố cho em.

Đâu Ai Là Của Ai

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Có lẽ anh sai rồi, khi cứ đinh ninh rằng. Thật lòng yêu em thì điều ngược lại sẽ đến. Nên anh luôn tin rằng không điều gì trên đời. Có thể thay đổi được tình yêu anh với em. Cho đến khi một ngày em nói ta dừng lại. Bởi vì.

Dạy Anh Cách Quên Em Đi

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Đã cố gắng thật nhiều anh đã cố làm bao nhiêu điều. Chỉ để quên một người người mà anh từng rất yêu. Vì duyên phận phải không hay vì ai em đã thay lòng. Em ra đi để lại một vết thương chắc sẽ khó lành. Có lẽ đến giờ này.

Điều Không Đơn Giản

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Có đôi khi hỏi lòng. Khi yêu không học cách nhớ. Vậy mà giờ chia tay. Anh phải học cách quên. Muốn buông tay một người. Là điều không quá khó. Nhưng mà đến lãng quên. Thật sự không giản đơn. Nhớ từng cái ôm. Từng nụ.

22 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Đơn