Ai Rồi Cũng Khác

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Đường rộng thênh thang bước chân em đi về đâu? Lời nào cho nhau với bao niềm riêng chôn dấu. Đường một đường anh đi với đường một đường em bước. Từ nay duyên đã cạn, tình đã hết. Gượng cười lên đi lấp che bao niềm đau.

Ái Tình

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Một ngày nhẹ nhàng người chợt đến bên đời anh. Bao nhiêu âu lo muộn phiền tan biến nhanh. Lòng này nhủ thầm rằng chỉ riêng mình em. Cho anh yêu thêm những phút giây êm đềm. Rồi cũng một ngày người bước xa đời anh. Bao.

Anh Đừng Lo Nghĩ

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Tố My

Anh đừng lo nghĩ chi chuyện mai sau. Mặc nhà người ta dẫu có sang giàu. Em thương, em mến, em yêu. Em trông, em nhớ mong nhiều. Bao tháng ngày chỉ mỗi anh thôi. Anh đừng lo nghĩ, em vẫn thủy chung. Dù đường anh đi gian.

Anh Không Muốn Chia Tay

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Phố vắng chỉ có riêng đôi ta từng phút cuối. Gần đây thôi mà như muôn trùng xa xôi. Muốn nói bất cứ nơi đâu em đi dù không anh. Thì anh mong đó là thiên đường. Tình theo gió bay bay xa rồi. Tình theo lá rơi tình chia.

Bạn Lòng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Đã có lúc tôi từng nghĩ sẽ chẳng yêu được ai sẽ chẳng cần lâu dài. Ngày tháng cứ thế trôi dần trôi chỉ có tôi và tôi cô đơn là niềm vui. Rồi tình cờ người ghé qua cười thật tươi trước nhà làm lòng tôi biết là. Trái tim tôi.

Bậu Ơi Đừng Khóc

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Lộ Lộ; Phi Nhung; Diệp Minh Nhật

Bậu ơi! Em đang buồn ai lắm phải không? Mà ra ngồi khóc cho mờ phai má hồng. Bậu ơi em đừng khóc! Bậu ơi em nhìn coi. Khán giả đây rồi người ta mong thấy em cười. Vòng quay đêm nay là con số gì đây? Từng vòng quay mà.

Bụi Bay Vào Mắt

Tác giả: Quang Huy & Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Em phải thức bao nhiêu đêm và em phải đếm bao nhiêu canh? Để thấy em luôn được nép trong vòng tay anh. Mà em nào đang khóc, bụi bay vào mắt thôi. Bụi bay vào đêm trong ngóng chân ai qua thềm... Em phải ước bao nhiêu câu.

Chị Hai

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Một sớm kia ai về ai về thăm lại chị Hai. Màu áo nâu sờn vai bàn tay lấm lem bụi đời. Nghiệp đổ như mưa rào, tìm nơi nao trú chân? Giờ trắng tay quay về, quay về tìm cố nhân. Nhắc lại chuyện ngày xưa. Một chiều mưa, người.

Chờ Ngày Nắng Lên

Tác giả: Hamlet Trương

Vài lần lặng lẽ tìm về ký ức. Những tháng năm ngày nào anh cũng có em. Nồng nàn lời nói dịu dàng bàn tay. Khẽ đến bên em rồi anh hôn tóc em. Vậy mà mình đã tạm rời xa nhau. Cũng bởi em bao lần làm nát tim anh. Lòng.

Chuyện Bây Giờ Đã Muộn

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hân; Khải Đăng

Mưa chiều nay. Cơn mưa rơi ướt vai gầy. Có dáng ai thật ***. Ở bên đường em đã thấy. Anh và em. Hôm nay đâu khác xưa nhiều. Chỉ khác một người đi cạnh bên hỏi ai chẳng buồn. Trong tình yêu. Đôi khi em ước mơ nhiều. Để.

9 Pages123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hamlet Trương