Khúc Ca Tình Yêu

Tác giả: Trung Hành

Ca sỹ thể hiện: Ni Ni; Tú Quyên; Như Loan

Đợi chàng từ muôn kiếp trước để được. Cuộc tình mà em luôn luôn ước mơ. Đời còn gì vui hơn có người tình. Tình mãi chứa chan trong đời. Tình mãi chứa chan trong đời. Buồn phiền từ đây xa khuất ngàn đời. Chỉ còn niềm vui bên.

Khúc Hát Yêu Đời

Tác giả: Trung Hành

Ca sỹ thể hiện: Trung Hành; Đoàn Phi; Hà Thanh Xuân

Vui lên đi ta với nhau. Yêu nhau cho trọn vẹn ái ân. Ta bên nhau trong nắng ban mai. Cho nhau nụ hồng ngây ngất. Bên em ôi sao đời quá tươi vui. Bao nhiêu muộn phiền bay mất. Yêu em anh yêu em với đam mê. Bao yêu thương.

Khúc Nhạc Tình Hồng (Melodie D'amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Bồ Đào Nha) [Lời Việt: Trung Hành]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Lynda Trang Đài

Tình đến như mơ cho em bao nhiêu mộng đẹp. Với chiếc hôn say đam mê cho em yêu anh suốt đời. Đời sẽ vui tươi khi anh bên em trọn đời. Với tiếng yêu thương trên môi em như câu ca trữ tình. Hãy hát lên người ơi! Hãy hát.

Mandolay

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trung Hành]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trung Hành

Vui lên đi vui với nhau cho trọn vẹn ái ân. Ta bên nhau trong nắng ban mai cho nụ hồng ngây ngất. Bên anh ôi sao đời quá tươi vui bao nhiêu muộn phiền bay mất. Yêu anh em yêu anh với đam mê bao yêu thương xin trao đến anh.

Trái Tim Đã Được Yêu

Tác giả: Trung Hành

Ca sỹ thể hiện: Như Loan; Nini

Từ lâu tim thiết tha đợi chờ. Tình yêu sao mãi như bóng mờ. Ngàn thu mây tím giang ngập trời. Mùa đông tuyết rơi vẫn rơi. Một hôm anh đến trong tình cờ. Lòng em như sóng xô lấp bờ. Và anh đã nói yêu thật rồi. Tình.

Yêu Đến Muôn Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trung Hành]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Cao Lâm; Thanh Vân; Diễm Liên

Tình như gió đùa vui tóc em. Tình như nắng vàng đến bên thềm. Tình như sóng vần trông mắt em. Tình như thắp chảy mãi không ngừng. Tình yêu đến tựa như áng mây. Tình yêu cho nhiều phút êm đềm. Tình yêu đến đẹp như giấc.

Yêu Em Hơn Lời Nói (More Than I Can Say)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Trung Hành]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Lam Trường; Minh Xuân

Whoa, whoa Yeah, yeah. Yêu em sẽ yêu em như lời nói lần đầu. Yêu em sẽ yêu hơn ngày mai tới. Woo woo bao ngất ngây dâng đầy trong anh. Whoa, whoa Yeah, yeah. Anh luôn nhớ em sao ngày quá thật dài. Anh luôn ước mong em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trung Hành