Bỏ Quên Mùa Thu

Tác giả: Trần Văn Lộc

1/Tình cờ chiếc bàng rơi vào giỏ xe tôi. Tôi chợt nhớ ra: mùa thu đâu rồi. Bao năm rồi, bỏ quên mùa thu lặng lẽ phái sau cuộc đời. Mùa thu âm thầm đi sau lưng như một chiếc bóng. Tuổi thơ tôi như người xa lạ. Nằm bơ vơ bên.

Còn Lại Phố Xưa

Tác giả: Trần Văn Lộc

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Một hôm có tôi âm thầm. Về qua phố xưa trăng rằm. Chợt tôi nghe thấy lòng xa vắng. Từ em đã xa nơi này. Là tôi đã thôi không còn. Còn mình tôi đi với tôi. Từ ấy nghe đời mênh mông quá. Từ ấy nghe hồn mây trắng bay. Từ ấy ta.

Mùa Hè Tây Nguyên

Tác giả: Trần Văn Lộc

Mùa hè Tây Nguyên. Mưa rơi bạt ngàn. Mùa hè Tây Nguyên. Rộn vang chiêng cồng. Mùa hè Tây Nguyên. Mùa hè Tây Nguyên. Xa vắng mênh mông. Mùa hè Tây Nguyên. Hội mừng lúa mới. Suốt đêm chiêng cồng. Rộn rã reo vui. Mùa hè Tây.

Nắng Chiều Xuân

Tác giả: Trần Văn Lộc

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Ta chờ ai, mùa xuân hững hờ. Chin rồi bay, ngàn cây gió lay. Mây còn bay còn ta thẩn thờ. Nghe mùa xuân đã qua bao giờ. Ngày xưa ấy đã qua lâu rồi. Tình như gió thoảng qua cơn mơ buồn. Người phiêu lãng nơi nào biết không ?để.

Phương Trời Xa Lạ

Tác giả: Trần Văn Lộc

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hạ; Trần Thu Hà

Gió lên trong chiều gió lang thang. Qua những hàng cây rừng xa hiu hắt. Nắng mênh mông buồn nắng lang thang. Theo những bầy chim về chân trời xa. Một mình chiều cô đơn bước chân như lạc loài. Lòng mênh mang buồn như.

Tôi Và Trăng

Tác giả: Trần Văn Lộc

Ca sỹ thể hiện: Y Yel

Ngồi đây một mình tôi với trăng. Trời cao còn lại con mắt ai. Chờ em từ trong bóng chiều lên. Ngàn sao cùng em thức thâu đêm. Ngày xưa bầu trời sao vắng tên. Một hôm gặp vầng trăng mới lên. Nhìn trăng tựa con mắt buồn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Văn Lộc